Âm Nhạc

Lên kệ chưa đến 12 tiếng, album đầu tay của Billie Eilish xác lập kỉ lục lớn: Đoán xem?

Tố Như
Chia sẻ

Album đầu tay của Billie Eilish đã ra mắt rồi đây!

Cuối cùng, sau bao lâu chờ đợi thấp thỏm thì Billie Eilish cũng đã chịu nhả hàng album đầu tay của mình vào rạng sáng nay - con “quái vật” được đặt cái tên là When We Fall Asleep, Where Do We Go? Ngay từ khi ra mắt, cộng đồng mạng đã đổ dồn sự chú ý về album này và cả Billie Eilish. Qua đó, cô đã dễ dàng phá vỡ kỉ lục của hệ thống stream nhạc Apple Music. Tuy nhiên, kỉ lục này nghe thì oai nhưng thật ra…cũng chỉ như một làn gió nhẹ thổi qua mà thôi.

Bìa album thật sự ma mị.

Kỉ lục mà Billie Eilish cùng album debut này đã đạt được chính là: đoạt được số lần được pre-add nhiều nhất trên hệ thống Apple Music với 800.000 lượt. Để giải thích cụ thể, pre-order có nghĩa là đặt hàng album trước và khi ra mắt thì album sẽ có trong tầm tay của mình ngay lập tức, còn pre-add này đây chỉ có nghĩa là lưu để đó khi nào ra mắt thì lấy ra nghe. Kỉ lục này nghe thì oai phong vậy thôi nhưng tin buồn rằng nó sẽ không tính là 1 lượt mua nhạc hay gì cả…

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng Billie Eilish cũng đã ra mắt album đầu tay.

Tracklist album đây.

Lắng nghe một single trích ra từ album - bury a friend

Tuy chỉ mới ra mắt mà đã phá được một kỉ lục “ảo” thế này, thôi thì hãy xem đó là động lực cho Billie Eilish tiếp tục chinh phục thêm các kỉ lục khác trong tuần đầu tiên ra mắt của album đầu tay. Mọi người đều đang hi vọng album này sẽ debut ở thứ hạng cao trên top 200 album nổi nhất tuần của Billboard. Biết đâu đấy, cô lại có #1 danh giá đầu tiên cho sự nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin mới nhất