Âm Nhạc

Lee Soo Man hé lộ kế hoạch tại Hà Nội: Sắp có idol người Việt gia nhập SM?

Theo Twitter
Chia sẻ

Tuyên bố mới đây của Lee Soo Man, “ông trùm giải trí" quyền lực nhất nhì Hàn Quốc trong buổi họp báo tại Hà Nội đang thu hút sự quan tâm của đông đảo fan Việt.

Chiều 5/12, Lee Soo Man - người sáng lập công ty giải trí SM Entertainment và NCT 127 đã có mặt tại Hà Nội để tham dự Diễn đàn kinh tế thường nhật Việt - Hàn, một trong những sự kiện nhằm kỷ niệm 25 năm quan hệ ngoại giao giữa 2 nước.

Lee Soo Man trong sự kiện tại Hà Nội chiều nay (góc phải).

NCT 127 cũng đi cùng với Lee Soo Man trong chuyến ghé thăm Việt Nam.

Và trong sự kiện này, lần đầu tiên chủ tịch SM hé lộ kế hoạch ra mắt NCT phiên bản Việt Nam: Chúng tôi có kế hoạch thành lập NCT Việt Nam, những nhân tố sẽ trở thành ngôi sao của châu Á và xa hơn nữa là thế giới”. Chưa dừng lại ở đó, Lee Soo Man chia sẻ thêm: ”Chúng tôi sẽ tìm kiếm nhân tố tiềm năng ở Việt Nam và training họ trở thành những ngôi sao toàn cầu’’.

Liệu sẽ có thần tượng người Việt đầu tiên gia nhập SM?

NCT (Neo Culture Technology) được SM thành lập năm 2016 và theo như chủ đích ban đầu của Lee Soo Man, nhóm sẽ không giới hạn số lượng thành viên, quảng bá với các nhóm nhỏ ở nhiều thành phố trên khắp thế giới.

NCT ra mắt với nhóm nhỏ đầu tiên của mình là NCT U vào ngày 9/4/2016. Nhóm nhỏ thứ hai NCT 127 lên sàn vào ngày 7/7/2016 và quảng bá chính ở Seoul. Nhóm nhỏ thứ ba NCT Dream ra mắt chính thức vào ngày 25/8/2016. Cho đến nay, người hâm mộ vẫn chưa thể biết được NCT sẽ còn “xuất trận” với bao nhiêu nhóm nhỏ tương tự trong tương lai.

NCT U

NCT Dream

Chia sẻ

Theo

Twitter

Tin mới nhất