Âm Nhạc

Lee So Man và GFriend xuất hiện trong phim tài liệu đặc biệt về Kpop của kênh truyền hình BBC

Thanh Phúc
Chia sẻ

Thông tin đang thu hút khá nhiều sự chú ý từ cộng đồng người hâm mộ Kpop.

Theo Source Music, kênh truyền hình nổi tiếng BBC mới đây đã đích thân liên lạc và gửi lời mời đến nhóm nhạc GFriend và nhà sáng lập SM Entertainment - Lee So Man xuất hiện trong một bộ phim tài liệu đặc biệt về Kpop. Theo như phía đại diện của BBC cho hay, sau khi nhìn ra được những thành tích âm nhạc ấn tượng của Gfriend cũng như sự thành công vang dội của đế chế SM dưới tay Lee So Man, kênh truyền hình này đã quyết định chọn mặt gửi vàng để những cái tên này sẽ xuất hiện để bật mí về nền công nghiệp Kpop.

Ông Lee So Man - Nhà sáng lập công ty SM Entertainment và nhóm nhạc GFriend sẽ xuất hiện trong bộ phim tài liệu về Kpop do đài BB thực hiện.

GFriend đã tiến hành thực hiện một cuộc phỏng vấn riêng với BBC, những cô gái đã không hề ngần ngại chia sẻ những hoạt động của mình, phương thức tập luyện cũng như quá trình đào tạo khắc nghiệt để có thể trở thành một idol được debut. Mặc dù là nhóm nhạc thuộc thế hệ đi sau nhưng thành công mà GFriend đạt được lại rất ấn tượng và khiến nhiều người ngưỡng mộ.

GFriend đã thực hiện một cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình BBC cho sự xuất hiện của mình trong bộ phim tài liệu này.

Về phía Lee So Man, người đàn ông quyền lực bậc nhất làng giải trí châu Á chắc chắn sẽ là một ẩn số thú vị trong bộ phim tài liệu lần này. Trong cuộc phỏng vấn với BBC, Lee So Man đã chứng tỏ cho mọi người thấy được những đường lối chiến lược của ông sáng suốt và bài bản tới mức độ nào. Với việc đẩy mạnh “xuất khẩu” gà nhà ra quốc tế, những thành công mà nghệ sĩ SM gặt hái được đã vẽ ra một tiền đề vô cùng sáng lạng cho tương lai của ngành công nghiệp Kpop.

Ông Lee So Man - Nhà sáng lập công ty SM Entertainment.

Nhà sản xuất của bộ phim tài liệu là Martin Stevens cho biết, anh thật sự rất vinh hạnh khi được gặp gỡ và trò chuyện với ông Lee So Man. Người có công rất lớn trong việc tạo dựng và đưa Kpop trở thành một trong những xu hướng âm nhạc ngày càng có ức lan tỏa không chỉ trong khu vực mà còn trên toàn thế giới. Những chia sẻ sâu sắc và quyết đoán của Lee So Man chắc chắn sẽ khiến cho khán giả toàn cầu có những cái nhìn khác hơn về Kpop, chứ không đơn thuần chỉ là một xu hướng âm nhạc được vận hành bởi những chàng trai cô gái mặt hoa da phấn.

Với kinh nghiệm của mình, ông Lee So Man chắc chắn sẽ khiến cho nhiều người có một cái nhìn khác hơn về Kpop.

Những năm gần đây, tốc độ phát triển như vũ bão của ngành công nghiệp âm nhạc Kpop khiến cho nhiều người không khỏi choáng váng. Thậm chí, nhiều ngôi sao Kpop đã bắt đầu có chỗ đứng vững chắc tại thị trường âm nhạc nổi tiếng khó tính là châu Âu. Với mong muốn khai thác sâu hơn về ngành công nghiệp tiềm năng này, BBC đã quyết định thực hiện một dự án phim tài liệu đặc biệt về Kpop dựa trên những chia sẻ chân thật từ những cái tên có sức ảnh hưởng. Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt vào khoảng tháng 9 sắp tới đây.

Xem thêm: GFriend comeback với MV Fever: Còn ai dám chê những cô nàng một màu không?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất