Âm Nhạc

Cha đẻ SM Entertainment - Lee So Man trở thành nhà sản xuất buổi hoà nhạc từ thiện toàn cầu GGL: The Possible Dream 2020

Đậu Đậu
Chia sẻ

Điều này một lần nữa khẳng định vị thế của Lee So Man trong ngành công nghiệp âm nhạc.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đã đồng loạt đưa tin về việc nhà sáng lập SM Entertainment - Lee So Man sẽ kết hợp cùng dự án Global Citizen để đảm nhận vai trò nhà sản xuất chính của buổi hòa nhạc Global Goal Live: The Possible Dream 2020 (GGL) tại châu Á.

Nhà sáng lập SM Entertainment - Ông Lee So Man sẽ là người đảm nhận vai trò nhà sản xuất chính tại buổi hòa nhạc Global Goal Live: The Possible Dream 2020 tại châu Á.

Global Goal Live: The Possible Dream 2020 thuộc Global Citizen, là dự án được khởi xướng bởi Global Poverty Project với mục đích xóa đói, giảm nghèo cũng như giải quyết những vấn đề về biến đổi khí hậu trên toàn cầu cho tới năm 2030. Theo như lịch trình công bố, buổi hoà nhạc này sẽ được đi qua nhiều quốc gia ở Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Châu Âu, Châu Á và Châu Phi. Tại mỗi quốc gia, “chủ thầu” của dự án sẽ chọn ra một đại diện tiêu biểu để đảm nhận vai trò sản xuất chính cho buổi hoà nhạc, tại châu Á, Lee So Man là người vinh dự đảm nhận trách nhiệm này.

Đây là dự án từ thiện toàn cầu nhằm mục đích xóa đói giảm nghèo và cải thiện hậu quả về vấn đề biến đổi khí hậu.

Hiện tại, những địa điểm dự kiến diễn ra Global Goal Live 2020 sẽ là New York, Hoa Kỳ, Lagos, Nigeria và còn nhiều thành phố khác sẽ được công bố trong thời gian tới. Dàn nghệ sĩ dự kiến sẽ biểu diễn tại chương trình này bao gồm: EXO , Coldplay , Metallica , Usher , Red Hot Chili Peppers , Alicia Keys , Billie Eilish,…

Một số “gà cưng” của Lee So Man sẽ tham gia trình diễn tại sự kiện này.

Trong khi đó, “gà cưng” của SM Entertainment là NCT 127 sẽ là nghệ sĩ châu Á biểu diễn tại Global Goal Live ở Central Park, New York. Điều này không gây quá nhiều bất ngờ cho người hâm mộ, bởi NCT 127 là nhóm nhạc nhận được khá nhiều sự yêu thích tại thị trường phương Tây.

NCT 127 sẽ tham gia trình diễn tại Global Goal Live ở Central Park, New York.

Xem thêm: Lee So Man và GFriend xuất hiện trong phim tài liệu đặc biệt về Kpop của kênh truyền hình BBC

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất