Âm Nhạc

Lee Hi: 'Thời niên thiếu của tôi đã qua hoàn toàn mà vẫn chưa thể có 1 album'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Cô nàng đã bật khóc khi nói về việc YG cho mình nghỉ ngơi để rèn luyện quá lâu.

Mới đây, Lee Hi trở thành khách mời của Party People. Nữ ca sĩ đã có những chia sẻ gần gũi về quãng thời gian im hơi lặng tiếng vừa qua. “Tôi luôn muốn được hát thật nhiều trước đông đảo fan của mình. Đó là lý do tôi ký hợp đồng cùng YG sau 1 cuộc thi tài năng. Ở thời điểm đó, tôi nghĩ mình có thể sớm phát hành 1 full album bởi CEO luôn đánh giá cao tôi. Chỉ cần luyện tập và bù đắp những thiếu sót thì mọi thứ sẽ đúng như kỳ vọng. Tuy nhiên, tôi không ngờ thời gian luyện tập lại dài như thế này”.

Lee Hi vô cùng hoang mang trong khoảng thời gian nghỉ ngơi quá lâu mà công ty dành cho mình.

Lee Hi tiếp tục chia sẻ: “Tôi đã bước vào tuổi 20. Thời niên thiếu của tôi đã qua hoàn toàn rồi và đến giờ vẫn chưa có 1 full album trong sự nghiệp. Tôi tự nhủ, khi nào mình mới lại được hát nữa đây? Tôi thực sự không thể tự do làm những điều này“.

Lee Hi sinh năm 1996. Cô được biết đến là Á quân của cuộc thi tìm kiếm tài năng Kpop Star. Ngay sau khi chương trình kết thúc, cô đầu quân về YG Entertainment, chung mái nhà với BigBang, 2NE1, PSY,… Cho đến thời điểm này, Lee Hi cũng đã có 1 số ca khúc được khán giả yêu thích như 1,2,3,4, Rose, It’s Over.

Rose

1,2,3,4

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất