Âm Nhạc

Liên tục bị nghi ngờ về giới tính, thành viên Lee Daehwi (AB6IX) chính thức lên tiếng tỏ tường

Tùng Dương
Chia sẻ

Thành viên Lee Daehwi (AB6IX) đã chính thức lên tiếng trên sóng truyền hình về loạt tin đồn nghi ngờ giới tính mà anh chàng đã phải chịu đựng không ít lần.

Mới đây, thành viên nhóm nhạc nam tân binh AB6IX - Lee Daehwi đã có mặt trên chương trình Radio Star với vai trò là nghệ sĩ khác mời. Tại đây, anh chàng đã có những chia sẻ về sự nghiệp của mình cũng như màn debut đầy thành công của AB6IX với ca khúc Breathe.

Lee Daehwi xuất hiện trên chương trình Radio Star với vai trò là khách mời.

Đặc biệt, Daehwi cũng đã thẳng thắn chia sẻ suy nghĩ về loạt bình luận ác ý kể từ khi anh chàng ra mắt cùng Wanna One. Nhưng đến thời điểm hiện tại thì nam thần tượng không thể chịu đựng được nữa và Daehwi cho rằng cần phải có những biện pháp để chống lại những hater.

Lee Daehwi bắt đầu chia sẻ:

Tôi nhận được rất nhiều bình luận ác ý từ rất lâu rồi. Trước đây tôi đã từng bị tổn thương rất nhiều nhưng những ngày gần đây, tôi bắt đầu nhấp 'Báo cáo' với những bình luận đó.

Tôi nghĩ rằng đó là một giải pháp đơn giản nhất vì tôi đoán rằng những người này có thể không làm ảnh hưởng tôi nhưng rất có thể sẽ gây phiền toái cho những nghệ sĩ khác. Tôi nhấn 'Báo cáo' với những bình luận mất lịch sự về tôi cũng như các thành viên nhóm, và tôi cũng yêu cầu công ty có những hành động pháp lý với những người này.

Tôi quyết định không khoan dung trước những hành động như thế nữa“.

Từ khi debut với Wanna One, Lee Daehwi đã nhận được không ít bình luận ác ý.

Thế nhưng gần đây anh chàng quyết định không khoan dung mà thẳng tay báo cáo những bình luận này.

Khi được hỏi về tin đồn mà Lee Daehwi cảm thấy kì quặc nhất, anh chàng trả lời rằng bản thân đã vô cùng tức giận trước những bình luận nghi ngờ giới tính chỉ vì giọng nói và tính cách của mình:

“Có rất nhiều tin đồn vô căn cứ. Tin đồn kì quặc nhất từng xảy ra với tôi là vì tôi có aegyo trong giọng nói, nên họ đồn rằng với tính cách nữ tình của tôi thì chắc chắn là phải thích đàn ông.

Tôi đã vô cùng tức giận khi nghe được những tin đồn này vì tôi cũng có mẫu người lý tưởng của riêng mình”.

Với chất giọng đáng yêu cùng vẻ ngoài và tính cách có phần nữ tính, Lee Daehwi đã không ít lần bị nghi ngờ về giới tính.

Lee Daehwi cũng nói về việc kết hôn trong tương lai. Anh chàng chia sẻ rằng kết hôn và có con là nghĩa vụ vì nam thần tượng cần phải tiếp nối thế hệ trong gia đình mình. Daehwi hi vọng rằng người hâm mộ sẽ sẵn sàng thảo luận về khoảng thời gian mà anh ấy có thể bắt đầu hẹn hò và khoảng thời gian có thể kết hôn:

Đây có thể là một chủ đề khá nhạy cảm với một thần tượng nhưng tôi là đứa con duy nhất trong gia đình. 'Nhánh cây' của gia đình sẽ bị cắt ở đây nếu chẳng may tôi mất đi mà không có con trai hay con gái. Vì vậy, tôi muốn bàn bạc với người hâm mộ về việc khi nào tôi có thể bắt đầu hẹn hò hoặc kết hôn.

Tôi hi vọng mình có thể bắt đầu hẹn hò sau 5 năm hoạt động cùng nhóm. Tôi phải kết hôn khi tôi còn có thể. Mặc dù vậy, nếu người hâm mộ của tôi không thích thì tôi nghĩ mình không nên làm gì cả“.

Daehwi chia sẻ anh chàng cần phải kết hôn và có con vì đó là nghĩa vụ của bản thân.

Daehwi hi vọng người hâm mộ có thể cởi mở khi anh chàng có ý định hẹn hò hay kết hôn trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất