Âm Nhạc

Dự án ca khúc tưởng niệm 60 năm ngày sinh Michael Jackson: Khách mời thần tượng Hallyu có BTS và Luhan

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Ngoài 2 ngôi sao châu Á này, còn các tên tuổi lớn trên thế giới cũng sẽ tham gia dự án đặc biệt này sắp tới.

Cựu chủ tịch công ty cũ của Michael Jackson - Jerry Greenberg vừa công khai ngỏ lời mời BTS và Luhan tham gia sự kiện kỉ niệm sinh nhật lần thứ 60 của cố nghệ sĩ. Qua video đăng tải trên Youtube, ông đã nói về dự án ca khúc tưởng niệm và các khách mời, bao gồm boygroup Big Hit và cựu thành viên EXO. Buổi lễ sẽ được tổ chức vào ngày 29/8.

Teaser dự án kỉ niệm sinh nhật huyền thoại Michael Jackson

Jerry Greenberg hiện đang giữ chức chủ tịch 769 Entertainment's Music Division. Ông cũng từng là CEO công ty MJJ Music - hãng thu âm cũ của Michael Jackson. Jerry đã làm việc với nhiều nghệ sĩ lớn của thế giới trong suốt nhiều năm qua như ABBA, The Blues Brothers…

Michael Jackson cùng vị CEO cũ - Jerry Greenberg.

Michael Jackson hiện tại vẫn đang có sức ảnh hưởng lớn với thế giới. Vậy nên tôi đã mời một số tên tuổi nghệ sĩ nổi bật để tham gia dự án đặc biệt này, bao gồm BTS và Luhan. Mong muốn của tôi là sẽ giúp giữ vững sự ảnh hưởng và giá trị của Michael sống mãi qua thời gian. Bên cạnh đó, dự án cũng nhằm tôn vinh những gì anh cống hiến cho nền âm nhạc.” - Jerry nói trong video.

Với những thành công đã đạt được thời gian qua, BTS xứng đáng trở thành người đại diện cho Kpop tham dự sự kiện đặc biệt sắp tới.

Trong số các ngôi sao Trung Quốc, Luhan vinh dự được nhận lời mời này.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất