Âm Nhạc

Lê Thiện Hiếu tung MV mới, mượn Cá tỏ tình dành cho chàng trai nhút nhát

Ngọc Trang
Chia sẻ

Nhân dịp Cá tháng Tư, Lê Thiện Hiếu ra mắt khán giả bài hát "Chính hôm nay" để tỏ tình dành riêng cho "cánh mày râu".

Trong khi người hâm mộ đang nóng ruột chờ đợi ca khúc mới vì thần tượng liên tục “thả thính” thì đúng ngày Cá tháng Tư - 1/4, Lê Thiện Hiếu đã tung ra MV Chính hôm nay khiến fan cực kì bất ngờ. Vẫn là một sáng tác của Lê Thiện Hiếu, Chính hôm nay là ca khúc mang giai điệu vui tươi và được nam ca sĩ đặc biệt dành tặng cho những chàng trai nhút nhát, không dám mạnh dạn tỏ tình với người mình yêu.

Nếu những dịp Cá tháng Tư trước đây, cư dân mạng hay đùa rằng cứ mạnh dạn tỏ tình, nếu được sẽ tiến tới còn bị từ chối chỉ việc nói mình đang đùa cho đỡ …quê thì bây giờ, những ai nhút nhát chưa dám tỏ tình đã có Chính hôm nay của Lê Thiện Hiếu. Ca khúc là tâm trạng hồi hộp của chàng trai trước một quyết định quan trọng - tỏ tình với người mình thích để không bỏ lỡ nhau. Dù kết quả có ra sao, anh vẫn không hối hận và sẽ luôn ở bên cạnh cô gái.

Chính hôm nay - Lê Thiện Hiếu

Trong cuộc sống của mỗi người, chắc hẳn ai cũng sẽ một lần trải qua cảm giác yêu đơn phương, thích một người nhưng không dám tỏ tình vì sợ bị người ta từ chối. Đồng cảm với tâm trạng đó, Lê Thiện Hiếu muốn thông qua ca khúc để động viên các chàng trai/cô gái rằng “Chính hôm nay, hãy mượn cá (Cá tháng tư) để tỏ tình”, đừng vì sợ bị từ chối mà biết đâu đã bỏ qua một nửa định mệnh của mình.

Chính hôm nay là dự án đánh dấu sự “lột xác” toàn diện của Lê Thiện Hiếu, từ tư duy âm nhạc cho đến phong cách trình diễn sẽ trưởng thành, sâu sắc hơn. Chia sẻ về cảm hứng sáng tác nên Chính hôm nay, Lê Thiện Hiếu cho biết ca khúc ra đời rất ngẫu hứng, giai điệu đến bất chợt và anh chỉ mất 2 tiếng đồng hồ để hoàn thành.

“Từng có thời gian, Hiếu không tìm được cảm xúc trong âm nhạc nên chững lại khá lâu. Nhìn anh chị em nghệ sĩ liên tục ra mắt ca khúc mới, Hiếu cũng sốt ruột nhưng Hiếu muốn trở lại là chính mình của những ngày đầu mới vào nghề, viết nhạc theo bản năng chứ không phải vì sức ép “phải có bài mới”.

Cũng vì vậy, Hiếu cảm thấy rất vui mừng vì cuối cùng mình đã tìm lại được những cảm xúc trong âm nhạc, tìm được chính mình của ngày xưa nên Hiếu đang rất hào hứng, nhất là với những dự định sắp tới” - nam ca sĩ cho biết.

Lê Thiện Hiếu tâm sự thêm: “Dù chỉ là một MV với những cảnh quay dễ thương nhưng nó lại có rất nhiều kỷ niệm bi hài của Hiếu và ekip. Vì vậy, có thể nói MV Chính hôm nay mang giá trị của tình thân và bản thân Hiếu luôn thấy mình là người hạnh phúc vì được ekip và khán giả đồng hành, sẵn sàng giúp đỡ cũng như ủng hộ Hiếu trên những đoạn đường Hiếu đã, đang và sẽ đi”.

Là sản phẩm đầu tiên trong chuỗi dự án của Lê Thiện Hiếu trong năm 2019, sau khi Chính hôm nay ra mắt, nam ca sĩ sẽ tiếp tục thực hiện những kế hoạch đang ấp ủ và hứa hẹn có một năm hoạt động âm nhạc thật sự ấn tượng. Cùng chờ đợi và ủng hộ Lê Thiện Hiếu nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất