Âm Nhạc

Lê Thiện Hiếu tung ca khúc mới: 'Tôi chưa bao giờ nghĩ mình làm được điều này'

Kim Hồ
Chia sẻ

Hậu Sing My Song, Lê Thiện Hiếu đã chính thức tổ chức họp báo ca mắt ca khúc mới "Này em" - một bản pop ballad trẻ trung, dễ nghe do chính anh sáng tác.

Có thể nói, cuộc thi Sing My Song là dấu ấn đầu tiên cũng như mở đầu một chặng đường hoạt động nghệ thuật nghiêm túc của Lê Thiện Hiếu. Từ một người vô danh có niềm đam mê lớn với âm nhạc bỗng chốc được nhiều khán giả biết đến sau ca khúc Ông bà anh, Thiện Hiếu chia sẻ anh vẫn không quên được cảm giác đó, nó như một “cột mốc lịch sử” trong sự nghiệp của chính mình.

Sau cuộc thi, dù đang trên đà thuận lợi nhưng Thiện Hiếu không vội ra mắt sản phẩm âm nhạc nào vì muốn định hướng rõ ràng hơn cho bản thân trên con đường nghệ thuật. Và sau thời gian dài chuẩn bị, hôm nay (26/3), tại TP HCM, nam ca sĩ chính thức tổ chức họp báo ra mắt ca khúc Này em do chính anh sáng tác. Khác với Ông bà anh đậm chất Reggae, ca khúc lần này thuộc thể loại pop ballad với phần lời bắt tai, dễ thuộc và có giai điệu trẻ trung.

Buổi họp báo được diễn ra trong không khí vui tươi với sự tham gia của giới truyền thông cùng nhiều nghệ sĩ: ca sĩ Hương Giang Idol, Ưng Đại Vệ, Phạm Trần Phương, Bùi Công Nam, Trương Thảo Nhi… cùng Ali Hoàng Dương, Hiền Hồ là hai cái tên đang hot của cuộc thi Giọng hát Việt 2017. 

Lê Thiện Hiếu lần đầu ra mắt ca khúc mới Này em sau khi rời khỏi cuộc thi Sing My Song.

Ca sĩ Hương Giang đến chúc mừng đàn em ra mắt sản phẩm mới.

Bùi Công Nam

Ưng Đại Vệ

Trương Thảo Nhi

Phạm Trần Phương - người bạn thân thiết của Lê Thiện Hiếu tại cuộc thi Sing My Song.

Ali Hoàng Dương và Hiền Hồ cũng tranh thủ có mặt tại buổi ra mắt ca khúc của Lê Thiện Hiếu.

Lần đầu ra mắt ca khúc mới, Lê Thiện Hiếu chia sẻ trong xúc động: “Hiếu chưa bao giờ nghĩ mình làm được điều này, lần đầu ra mắt một ca khúc với rất nhiều các anh chị báo chí, nghệ sĩ và fan có mặt tại đây. Thật sự Hiếu vô cùng xúc động, Hiếu không biết nói gì hơn ngoài việc gửi lời cảm ơn chân thành đến mọi người”.

Chỉ ra mắt bản audio, nam ca sĩ còn chia sẻ thêm: “Hiếu sẽ cố gắng nhiều hơn, lần này Hiếu muốn ra mắt bản audio thôi. Sau đó, Hiếu sẽ làm một MV hoàn chỉnh về ca khúc này, hiện tại Hiếu vẫn đang chuẩn bị”.

Anh chàng thể hiện ca khúc Này em ngọt ngào và đầy cảm xúc trong buổi họp báo.

Rất nhiều fan đã đến chúc mừng Lê Thiện Hiếu từ rất sớm.

Những món quà, những lời động viên tinh thần ý nghĩa đến từ các fan dành cho Lê Thiện Hiếu.

Này em - Lê Thiện Hiếu

Sau khi ra mắt ca khúc Này em, Lê Thiện Hiếu cho biết sắp tới anh sẽ tiếp tục đầu tư nhiều dự án âm nhạc hấp dẫn hơn. Dù mong muốn và ưu tiên hát những ca khúc do chính mình sáng tác, nhưng Hiếu vẫn sẽ không bó buộc, anh chàng vẫn sẽ chọn những ca khúc của nhạc sĩ khác nếu cảm thấy hay và hợp với bản thân. Đồng thời, Thiện Hiếu cũng sẽ bán ca khúc của mình khi kỹ năng viết nhạc ngày càng hoàn thiện và tốt hơn ở thời điểm hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin mới nhất