Âm Nhạc

Lê Thiện Hiếu: Sự nghiệp của tôi không thể mãi chỉ có 'Ông bà anh' được!

Tuấn Hà
Chia sẻ

Hiện tượng "Sing My Song 2016" đã có những chia sẻ về con đường âm nhạc mà anh theo đuổi.

Sau 1 tuần ra mắt bản audio cũng như MV Người ta và anh, Lê Thiện Hiếu đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả yêu nhạc. Chia sẻ cảm xúc khi bài hát mới đạt triệu lượt nghe trên 1 trang nhạc trực tuyến, học trò của Lê Minh Sơn cho biết: “Thật sự lúc quyết định ra mắt ca khúc này, Hiếu rất hồi hộp và lo lắng vì sợ Người ta và anh sẽ bị cái bóng quá lớn của Ông bà anh tại Sing my song che mất. Nhưng suy đi nghĩ lại, Hiếu phải tin vào bản thân, tin vào trực giác của mình trước và con đường ca hát của Hiếu không thể chỉ có mỗi Ông bà anh nên “chơi liều” luôn“.

Đến khi nhận được tin ca khúc đạt triệu lượt nghe chỉ sau một tuần ra mắt, Hiếu rất ngạc nhiên và vui mừng, xúc động bởi sự cố gắng của mình đã được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Đây sẽ là động lực để Hiếu tiếp tục sáng tác, cho ra mắt thật nhiều ca khúc nữa để không phụ lòng yêu mến của mọi người” - Lê Thiện Hiếu bộc bạch.

Hiếu phải tin vào bản thân, tin vào trực giác của mình trước và con đường ca hát của Hiếu không thể chỉ có mỗi Ông bà anh nên “chơi liều” luôn“.

Huỳnh Lập vào vai “bạn gái” của Lê Thiện Hiếu trong MV mới.

MV Người ta và anh

Hậu trường MV Người ta và anh

Nhân dịp ca khúc mới đạt triệu lượt nghe, Lê Thiện Hiếu và e-kip đã quyết định tung clip hậu trường MV Người ta và anh để gửi tặng đến khán giả. Một câu chuyện thú vị và có phần “rợn tóc gáy” trong quá trình quay MV này là dù đã chuẩn bị kỹ càng, set up ánh sáng và máy móc đầy đủ nhưng chỉ cần hô bắt đầu thì trường quay liên tục bị ngắt điện suốt 3 tiếng đồng hồ khiến cả ekip phải quay lại rất nhiều lần.

Dù đã chuẩn bị kỹ càng, set up ánh sáng và máy móc đầy đủ nhưng chỉ cần hô bắt đầu thì trường quay liên tục bị ngắt điện suốt 3 tiếng đồng hồ khiến cả e-kip phải quay lại rất nhiều lần.

Sau MV Người ta và anh, Lê Thiện Hiếu cũng đang chuẩn bị cho nhiều dự án mới của mình sẽ được hé lộ cụ thể với khán giả trong thời gian tới.

Nam ca sĩ hi vọng sẽ nhận được quan tâm, theo dõi của mọi người trong chặng đường sắp tới để có thể bước đi vững vàng hơn với đam mê ca hát của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất