Âm Nhạc

Lê Thiện Hiếu dành tặng sáng tác mới cho 'hội độc thân chưa cưới'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Ca khúc đã đánh trúng tâm lý của nhiều khán giả yêu nhạc hiện vẫn "cô đơn lẻ bóng".

Tối 19/12, Lê Thiện Hiếu - nhạc sĩ/ca sĩ trẻ bước ra từ chương trình Sing My Song mùa đầu tiên chính thức tung single Tội gì phải thế. Đây là ca khúc có sự pha trộn giữa hai dòng nhạc reggae và pop tạo sự bắt tai, mới lạ như chính màu sắc âm nhạc khác biệt của nam ca sĩ giữa thị trường Vpop hiện nay.

Audio Tội gì phải thế

Nói về lí do sáng tác ca khúc, nam ca sĩ hài hước chia sẻ: “Nhân dịp thời điểm cuối năm vừa là mùa cưới, vừa có nhiều sự kiện đặc biệt, khoảng thời gian này sẽ khiến cộng đồng FA ít nhiều chạnh lòng hoặc khó chịu trước những câu châm chọc, hỏi han quá mức từ mọi người xung quanh. Chính vì vậy, Hiếu muốn sáng tác ca khúc này để cổ vũ tinh thần cho các bạn FA hãy tận hưởng cuộc sống tự do của mình trước khi có người yêu và lập gia đình. FA thì luôn có cái giá của FA!”.

Có thể nói, Lê Thiện Hiếu như một “cơn mưa giải hạn” cho cộng đồng FA và rất thông minh khi chọn ra mắt ca khúc trong thời điểm này.

Lê Thiện Hiếu còn tung bộ ảnh mới thể hiện phong cách trẻ trung, năng động của mình.

Nam ca sĩ tiết lộ: “Nếu ca khúc đạt được lượt nghe như mong đợi thì biết đâu Hiếu sẽ bất ngờ dành tặng mọi người MV. Tất cả sẽ được bật mí trong thời gian sớm nhất, mọi người cùng đón chờ nhé!”

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh mới nhất của Lê Thiện Hiếu:

Được biết, Sing My Song - Bài hát hay nhất, nơi lên sóng hit Ông bà anh của Lê Thiện Hiếu “gây bão” Vpop trong một thời gian dài cũng đã chính thức tuyển sinh mùa thứ 2. Mọi thông tin liên hệ tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất