Âm Nhạc

Lệ Quyên: Từng được 'o bế' không cần thi vẫn vào thẳng chung kết 'Sao mai điểm hẹn'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Lệ Quyên tiếp tục có những chia sẻ mới trong buổi họp báo thứ 2 ra mắt album nhạc Trịnh.

Chiều 15/1, Lệ Quyên đã có buổi họp báo ra mắt album nhạc Trịnh tại TP HCM. Trước đó 1 ngày, nữ ca sĩ cũng đã giới thiệu album thành công với giới truyền thông thủ đô. Được biết, album lần này là những bản tình ca mà cô từng hát khi còn là sinh viên trường ĐH Văn Hóa ở khắp các phòng trà, quán cafe thuở đó. Và cho tới tận bây giờ, nữ ca sĩ mới can đảm thực hiện trọn vẹn một album gồm 12 ca khúc đong đầy cảm xúc.

Lệ Quyên duyên dáng trong ngày ra mắt album nhạc Trịnh.

Nói về lần trở lại này, Lệ Quyên chia sẻ: “Quyên biết rằng khi mình thay đổi hát nhạc trẻ, nhạc tiền chiến rồi sau này là bolero,… tất cả là sự phấn đấu không ngừng cũng như tri ân khán giả. Với Quyên, một nghệ sĩ khi không biết hát gì nữa thì thực sự nguy hiểm nhưng ngược lại, nếu bị cuốn theo guồng quay, cố gắng hát theo xu hướng thì còn đáng báo động hơn. Vì thế với sự thay đổi lần này, Quyên mong khán giả sẽ cảm nhận khách quan và văn minh nhất để bản thân có thêm bài học cũng như ý kiến để hoàn thiện mình hơn”.

Trong buổi họp báo, phía truyền thông cũng mong chờ quan điểm từ Lệ Quyên về những nghệ sĩ trẻ mạo hiểm với nghề, thách thức dư luận bằng phát ngôn gây sốt. Giọng ca Giấc mơ có thật bày tỏ: “Hãy để các bạn mạo hiểm. Cũng như tôi, năm 2004 có 2 sự lựa chọn từ công ty. 1 là tham gia Sao mai điểm hẹn - cuộc thi hot nhất lúc bấy giờ và được vào thẳng chung kết mà không cần thi vòng ngoài. 2 là ra 1 CD - Việc làm vô cùng mạo hiểm. Nhưng tôi vẫn phát hành Giấc mơ có thật và tạo cú nổ lớn. Chỉ để nói rằng, hãy cho các bạn trẻ có quyền ngông nghênh một chút. Cuộc đời sẽ dạy các bạn. Nếu như các bạn có tài năng thì sẽ tự có khán giả mà chẳng cần một lời mắng mỏ“.

Clip: Lệ Quyên chia sẻ từng từ chối tham gia Sao mai điểm hẹn để phát hành album Giấc mơ có thật.

Ru em từng ngón xuân nồng

Diễm xưa

Còn tuổi nào cho em

Trước câu hỏi của Saostar về nhìn nhận từ Lệ Quyên khi Giang Hồng Ngọc bày tỏ mong muốn trở thành Lệ Quyên thứ 2, “nữ hoàng phòng trà” thẳng thắn: “Hãy học hỏi các nghệ sĩ đàn anh, đàn chị và biến nó trở thành của mình. Vì nếu học một cách rập khuôn thì sẽ luôn chỉ là cái bóng và các bạn nên tránh. Quyên mong các bạn sẽ thành công, ít nhất như những gì mà Quyên đã làm được.

Tôi sẵn sàng dành thời gian và chia sẻ kinh nghiệm và những góc riêng nhất cho các bạn. Giang Hồng Ngọc cũng như nhiều bạn trẻ hát ở phòng trà thường xuyên. Quyên nghe và thấy có rất nhiều vấn đề. Bản thân tự nhủ khi nào phù hợp sẽ chỉ cho các bạn để khắc phục những điều chưa tròn trịa, những cách đặt câu chưa đúng. Quyên đã sẵn sàng tâm thế để chỉ dạy như học trò của mình chứ không cần đợi nhờ” - Lệ Quyên bày tỏ.

Clip: Lệ Quyên cho rằng Giang Hồng Ngọc hay nhiều bạn trẻ hát bolero còn rất nhiều vấn đề.

Quyên đã sẵn sàng tâm thế để chỉ dạy như học trò của mình chứ không cần đợi nhờ”.

Một số hình ảnh trong buổi họp báo:

Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ đến chung vui cùng Lệ Quyên.

Lê Hiếu

Quốc Thiên

Hiền Thục ngày càng xinh đẹp.

Quang Linh

MC Anh Quân

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất