Âm Nhạc

Lệ Quyên trải lòng trong liveshow: 'Hát nhạc Trịnh giúp tôi nhìn đời sâu sắc hơn'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Liveshow "Ru đời đi nhé" của ca sĩ Lệ Quyên đã diễn ra thành công tại cung Việt Xô (Hà Nội) với toàn bộ ghế ngồi không còn một chỗ trống.

Xuất hiện trong liveshow hát nhạc Trịnh đầu tiên tại Thủ đô, Lệ Quyên khiến nhiều người hâm mộ không khỏi xuýt xoa vì vẻ đẹp kiêu sa của với làn da trắng sứ. Những bài hát quen thuộc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn như Ru đời đi nhé, Ru ta ngậm ngùi, Sóng về đâu, Ướt mi, Dấu chân địa đàng… lần lượt được Lệ Quyên thể hiện rất tình cảm, nhẹ nhàng.

Vẻ đẹp kiêu sa của nữ ca sĩ trong hậu trường đêm nhạc.

Lệ Quyên cho biết: “Mỗi lần ra mắt album mới, tôi lại thực hiện liveshow tại Hà Nội vì bởi lẽ, tôi nợ tình cảm của khán giả thủ đô quá nhiều”.

Sân khấu được tối giản trang trí, với điểm nhấn là hai vòng xoay màn hình led xung quanh band nhạc với ngụ ý vòng luân chuyển của cuộc đời luôn biến đổi. Vì nhạc Trịnh Công Sơn là nhạc đời, nên mọi thứ thể hiện trên sân khấu cũng vừa phải, gọn gàng, giản dị như chất nhạc của Trịnh Công Sơn.

Từng ca khúc được Lệ Quyên hát như “rót” vào tim khán giả, như những lời tâm sự, với kỹ thuật và cột hơi rất chắc chắn.

“Mỗi ngày, mình lại càng tiến bộ hơn vì tôi là người rất biết lắng nghe, cầu thị. Tôi đã mất nhiều năm để tập cách hát nhẹ nhàng, bỏ nhỏ, hát mà như kể chuyện này. Và bây giờ, khi nhận được lời khen của đông đảo người hâm mộ lẫn giới chuyên môn, tôi thấy rất hạnh phúc vì sự nỗ lực của mình được ghi nhận. Tôi nghĩ, không ai trên đời này là hoàn hảo. Quan trọng là mình phải nhìn ra được khuyết điểm và có chí tiến thủ. Hát nhạc Trịnh giúp tôi nhìn đời nhẹ nhàng và sâu sắc hơn”.

Xen kẽ giữa các bài hát, nữ ca sĩ cũng là người dẫn dắt liền mạch cho liveshow bằng các câu chuyện đời mình. Lệ Quyên dẫn chứng những câu nói nổi tiếng của cố nhạc sĩ khiến cho cả khán phòng không khỏi xúc động.

Đặc biệt, ca khúc Tình nhớ song ca cùng Quang Dũng nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của đông đảo khán giả có mặt.

Trước sự ủng hộ của khán giả thủ đô, Lệ Quyên quyết định sẽ quay trở lại Hà Nội tổ chức tiếp nhiều đêm nhạc hoành tráng để tri ân tình cảm lớn lao đó.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất