Âm Nhạc

Lệ Quyên: 'Tôi phát hành album đều đặn như một cách giữ gìn truyền thống'

Tố Như
Chia sẻ

Sau thành công vang dội của album Lệ Quyên – Trịnh Công Sơn với tổng số lượng bán ra hơn 15,000 bản, Lệ Quyên tiếp tục chuẩn bị ra mắt thêm 2 đĩa nhạc tiếp theo.

Sau thành công của album trước, nữ ca sĩ Lệ Quyên đã chính thức xác nhận sẽ ra mắt 2 album mới vào tháng 12 cuối năm nay. Riêng lần này, “nữ hoàng Bolero” đặc biệt hơn khi cô sẽ ra mắt gồm 2 album mang chất nhạc khác biệt nhau: một nhạc trẻ (ballad), một nhạc xưa (bolero) như 1 món quà bất ngờ cho người hâm mộ.

Nữ ca sĩ Lệ Quyên còn được mệnh danh là nữ hoàng bolero.

Đi ngược lại lối suy nghĩ cổ xúy nhạc số online của phần đông nghệ sĩ trẻ thời nay, Lệ Quyên chia sẻ: “Đúng là ra từng bài lẻ thì sẽ nhẹ nhàng hơn nhiều. Việc đi truyền thông nhiều lần theo từng single cũng có lợi cho nghệ sĩ hơn. Bên cạnh đó, việc in ấn, phát hành CD trong thời buổi hiện nay thực sự rất vất vả, khó khăn. Sự bùng nổ của nhạc số thời online khiến cho CD càng khó có đất sống. Tuy nhiên, tôi vẫn luôn cố gắng duy trì việc phát hành album đều đặn như một cách gìn giữ truyền thống. nếu mình cứ ngại ra album kiểu cũ thì rồi một ngày, album dạng in sẽ chỉ còn là dĩ vãng. Điều đó quả thực sẽ rất buồn. Vì thế tôi vẫn duy trì việc ra mắt đều đặn theo cách truyền thống bên cạnh việc ra mắt online trên các trang nhạc số là vậy, dù biết sẽ tốn kém lắm!”

Nữ ca sĩ sẽ chính thức quay trở lại cuối năm nay.

Hình ảnh nữ ca sĩ nghỉ ngơi sau khi cật lực thu âm cho dự án khủng này.

2 album hàng khủng thế kia được biết như là cách của nữ ca sĩ kỉ niệm 20 năm sự nghiệp của mình cùng 1 liveshow sẽ được tiến hành vào đầu năm sau. Nếu bạn yêu thích giọng ca của Lệ Quyên, chớ có bỏ qua dịp đặc biệt thế này đấy!

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất