Âm Nhạc

Lệ Quyên lạnh lùng, khoe trọn vẻ đẹp 'trông mòn con mắt'

Chia sẻ

Bên cạnh đó, ở dự án âm nhạc lần này nữ ca sĩ xinh đẹp còn gây bất ngờ khi tự làm stylist cho chính mình.

Mới đây, Lệ Quyên cùng e-kip đã hé lộ thông tin về CD nhạc trẻ sắp phát hành với tên gọi Còn trong kỷ niệm. Đĩa nhạc lần này được chọn lựa kỹ càng từ những tình khúc quen thuộc của nhạc sĩ Thái Thịnh. Bên cạnh 'phần nghe' được chau chuốt nhằm đem lại cảm xúc cho khán giả thì 'phần nhìn' cũng được đầu tư vô cùng chỉn chủ, đặc biệt trong đĩa nhạc này Lệ Quyên sẽ vào vai stylist cho chính mình.

lequyen1

Trung thành với hình ảnh quyến rũ, sang trọng, màu sắc chủ đạo trang phục trong bộ ảnh CD Lệ Quyên - Thái Thịnh vẫn là màu đen huyền bí, nổi bật trên phông nền màu đỏ, như ngầm phản chiếu sự nổi loạn, rạo rực của tình yêu nồng cháy luôn ẩn chứa trong vẻ đẹp lạnh lùng của Lệ Quyên. Toàn bộ trang phục thực hiện lần này được Lệ Quyên tranh thủ mua sắm trong những giờ nghỉ trong các chuyến lưu diễn nước ngoài.

lequyen7

Hình ảnh chủ đạo cũng rất phù hợp với các sáng tác mà Lệ Quyên cùng nhạc sĩ Thái Thịnh chọn thực hiện trong CD. Người yêu nhạc sẽ được thưởng thức nhiều bài hát được sáng tác từ rất lâu của nhạc sĩ Thái Thịnh cũng như những ca khúc mới dành riêng cho Lệ Quyên. 

lquyen3

Album gồm 9 ca khúc hoàn toàn của nhạc sĩ Thái Thịnh, vì vậy không gian âm nhạc trong CD Còn trong kỉ niệm sẽ gần như “thuần chất” và rất đậm dấu ấn của người nhạc sĩ tài hoa này, cộng với giọng hát mượt mà, nóng bỏng và sâu lắng rất riêng của Lệ Quyên, sẽ làm hài lòng những ai yêu thích giọng ca của cô.

lequyen2 lequyen5 lequyen8 lequyen9

Cùng xem lại những ca khúc thành công của Lệ Quyên mang dấu ấn của nhạc sĩ Thái Thịnh.

Để nhớ một thời ta đã yêu

Nếu em được lựa chọn

Ta đã từng yêu

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất