Âm Nhạc

Lệ Quyên, Hoài Lâm xuất hiện thú vị trong trailer liveshow bolero 10 tỷ của Mr Đàm

JoongKi
Chia sẻ

Trong đó, đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của cố nghệ sĩ Thanh Nga.

Sau khi chính thức họp báo giới thiệu về hai đêm liveshow Sài Gòn Bolero & Hưng diễn ra vào 5/8 và 26/8 tại TP HCM, Hà Nội với kinh phí đầu tư hơn 10 tỷ đồng, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục hé đoạn trailer hấp dẫn.

Trailer Sài Gòn Bolero & Hưng

Mở đầu là hình ảnh một cậu bé (Đàm Vĩnh Hưng lúc nhỏ) đang chăm chú vào màn trình trắng đen của chiếc tivi thời cũ để xem nghệ sĩ cải lương Thanh Nga diễn trong vở Thái hậu Dương Vân Nga. Cố nghệ sĩ Thanh Nga chính là người đã gieo ước mơ cho Đàm Vĩnh Hưng và cũng là người truyền cảm hứng cho anh trong sự nghiệp cầm mic của mình. Những phút tiếp theo là hành trình để cậu bé Đàm Vĩnh Hưng lần lượt nhìn thấy những nghệ sĩ nổi tiếng (Hương Lan, Lệ Quyên, Quang Lê, Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm, Thu Hằng,… cũng là khách mời của liveshow) và ở đoạn cuối, một cánh tay đưa ra để nâng bước cho đứa trẻ ấy trên con đường âm nhạc chính là cố nghệ sĩ Thanh Nga.

Cậu bé Đàm Vĩnh Hưng lúc nhỏ.

Nghệ sĩ hải ngoại Hà Thanh Xuân được lựa chọn vào vai cố nghệ sĩ Thanh Nga vì dáng vóc gần giống.

Ngoài việc gặp gỡ thần tượng trong mơ qua đoạn teaser, nam ca sĩ còn song ca cùng nghệ sĩ Thanh Nga ca khúc Mưa rừng.

“Tôi cũng đã đặt thiết kế một chiếc áo dài đặc biệt để nhân vật cô Thanh Nga trong clip được hoàn hảo và đẹp nhất” - Mr. Đàm chia sẻ.

Lệ Quyên

Dương Triệu Vũ

và Hoài Lâm vào vai chính mình - những nghệ sĩ nổi tiếng trong trailer liveshow bolero này.

Thu Hằng Bolero cũng góp mặt.

Sài Gòn Bolero & Hưng sẽ đưa người xem trở về một Sài Gòn hào nhoáng, náo nhiệt của những năm 1960 với những câu chuyện rất đời của các thế hệ và tầng lớp con người khác nhau. Chất liệu được sử dụng trong teaser hoàn toàn xưa cũ, từ thiết kế trang phục, hình ảnh đến hậu trường sau sân khấu của các nghệ sĩ. Tất cả như một Sài Gòn thu nhỏ, vừa đẹp, vừa nên thơ.

Xuyên suốt liveshow là gần 40 ca khúc như Ga chiều phố nhỏ, Kỷ niệm xa bay, Sương lạnh chiều đông,…

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất