Âm Nhạc

Lệ Quyên: 'Đừng so sánh sự nghiệp của tôi với Quang Hà'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã có phút trải lòng trước thềm diễn ra liveshow của cậu bạn thân Quang Hà.

Vừa qua, Quang Hà đã tổ chức buổi họp báo để giới thiệu về liveshow Trăm năm không quên - Chương trình đánh dấu cột mốc 17 năm hoạt động nghệ thuật của anh. Hai đêm nhạc diễn ra tại TP HCM và Hà Nội quy tụ dàn sao hot như: Nghệ sĩ Hoài Linh, Đan Trường, Lệ Quyên, Phương Thanh, Hương Tràm,…

Lệ Quyên mặc dù vừa đáp chuyến bay xuống Tân Sơn Nhất nhưng cũng nhanh chóng di chuyển tới địa điểm họp báo của cậu bạn thân. “Nữ hoàng nhạc xưa” có những chia sẻ rất chân tình sau nhiều lần phải lỡ hẹn với Quang Hà ở các liveshow trước đó.

Những lần trước, do lịch đã kín từ lâu nên cứ phải lỡ hẹn với cậu bạn của mình mãi. Đến bây giờ mới có thể cùng đứng chung trên sân khấu đêm nhạc Quang Hà, tôi rất vui và hạnh phúc vì điều này. Quang Hà đã có 17 năm nỗ lực rất nhiều, nên đừng so sánh sự nghiệp của tôi và cậu ấy. Mỗi người có 1 con đường riêng và đối tượng khán giả khác nhau. Mong rằng e-kip phía sau sẽ làm việc thật tốt, để Quang Hà có thể yên tâm và cống hiến cho khán giả” - Lệ Quyên bộc bạch.

Quang Hà lịch lãm trong buổi họp báo giới thiệu liveshow.

Lệ Quyên rất nhiệt tình có mặt để chung vui cùng anh bạn đồng hương.

Nữ HLV Thần tượng Bolero cho biết rất hạnh phúc khi trở thành khách mời trong liveshow Quang Hà.

Lệ Quyên chia sẻ trong buổi họp báo.

Điều khiến 2 đêm nhạc Trăm năm không quên trở nên đặc biệt đó chính là sự pha trộn của nhiều loại hình nghệ thuật. Bên cạnh đó, màn kết hợp với dàn khách mời cũng là điểm thú vị khi Quang Hà và các nghệ sĩ sẽ cùng hát loạt hit trong sự nghiệp của nhau.

“Doraemon” Hoàng Anh đến chúc mừng Quang Hà. Trưởng thành từ The Voice Kid, hiện cậu bé này đang là 1 thành viên hoạt động trong nhóm nhạc teen P336.

Khánh Ngọc đến chung vui cùng Quang Hà.

Vũ Hà

Nhóm Mây Trắng

Nhóm VMusic New

Nhóm Mắt Ngọc

Phi Thanh Vân cũng đến tham dự buổi họp báo liveshow Quang Hà.

Với giọng hát ngọt ngào và sự ăn ý khi song ca cùng người bạn thân, hi vọng màn kết hợp giữa Lệ Quyên và Quang Hà sẽ là điểm nhấn thú vị trong 2 đêm nhạc sắp tới của nam ca sĩ Hà Thành. Đây cũng chính là một trong những tiết mục khiến khán giả hai miền phải chờ đợi trong liveshow Trăm năm không quên.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Video

Tuấn Hà

Tin mới nhất