Âm Nhạc

Ngỡ ngàng với vẻ đẹp không tì vết của Lệ Quyên trên bìa CD

Chia sẻ

Sau 2 năm để chuẩn bị cho một điều bất ngờ, Lệ Quyên chính thức giới thiệu tới công chúng thành quả của sự lao động nghiêm túc.

Lệ Quyên vừa tổ chức thành công buổi ra mắt chính thức tới công chúng thành quả của sự lao động sau 2 năm chuẩn bị. Từ ý tưởng, hình ảnh, đặc biệt là âm nhạc, Lệ Quyên không chỉ làm việc với sự tinh tế của một nghệ sỹ mà còn chuyên nghiệp như nhà sản xuất để có được sản phẩm âm nhạc cầm trên tay hôm nay. Đó chính là CD nhạc tuyển tập những sáng tác của nhạc sĩ Thái Thịnh với chủ đề Còn trong kỷ niệm. Album đánh dấu cho rất nhiều hoạt động âm nhạc thú vị mà Lệ Quyên sẽ lần lượt ra mắt trong năm nay.

MAN_8859

Lệ Quyên xinh đẹp trong buổi họp báo.

MAN_8949

Cô diện đầm đen quyến rũ và sang trọng.

Album Còn trong kỷ niệm gồm 9 ca khúc hoàn toàn của nhạc sĩ Thái Thịnh, vì vậy không gian âm nhạc trong CD lần này sẽ gần như “thuần chất” và rất đậm dấu ấn của người nhạc sĩ tài hoa này, cộng với giọng hát mượt mà, nóng bỏng và sâu lắng rất riêng của Lệ Quyên, sẽ làm hài lòng những ai từng rất yêu mến cô.

Để lựa chọn danh sách ca khúc cho một CD trong thời điểm này cũng cực kỳ khó khăn, sau khi nhìn vào nhu cầu của khán giả cũng như sự thích hợp cho chính album, Lệ Quyên với nhạc sĩ Thái Thịnh quyết định lựa chọn có những sáng tác đã lâu cũng như không quên giới thiệu những ca khúc mới mà nhạc sĩ Thái Thịnh viết dành riêng cho tiếng hát Lệ Quyên.

MAN_8896

Lệ Quyên chia sẻ: “Thêm một yếu tố chắc chắn mang đến nhiều bất ngờ dành cho khán giả khi cầm trên nay CD này chính là có hai ca khúc Duyên phậnĐoạn tuyệt được sáng tác theo hơi thở của Bolero.”

Âm nhạc đã được đầu tư rất công phu thì hình ảnh cũng như thiết kế bìa cho CD, Lệ Quyên đã cùng ê kíp thực hiện cẩn thận từng chi tiết. Lệ Quyên khiến khán giả ngất ngây với bộ ảnh được thực hiện cho CD nhạc trẻ do chính cô làm stylist.

BIA THAI THINH_LE QUYEN ( bia mong)

Hình ảnh Lệ Quyên đẹp hút hồn trên bìa đĩa.

BIA THAI THINH_LE QUYEN ( bia mong)

Cùng xem lại hình ảnh buổi họp báo ra mắt CD của nữ ca sĩ xinh đẹp:

MAN_8832

Quang Lê, Hiền Thục góp mặt chúc mừng dự án mới của Lệ Quyên.

MAN_8825

Hiền Thục với phong cách trẻ trung, năng động.

MAN_8828

Hiền Thục nhí nhảnh bên Lệ Quyên.

MAN_8821

Lệ Quyên tươi tắn trả lời phỏng vấn.

MAN_8823

Vào hai ngày 9-10/4, Lệ Quyên sẽ có hai đêm diễn ra mắt CD với khán giả tại phòng trà Không Tên.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất