Âm Nhạc

Lệ Quyên: 'Q Show 2 hoàn hảo đến mức tôi không biết làm gì cho sau này'

YANG
Chia sẻ

Lệ Quyên đã có những chia sẻ thẳng thắn về Q Show 2 của cô tại buổi gặp gỡ truyền thông.

Tối 9/10, Lệ Quyên đã có buổi họp báo tại TP HCM để giới thiệu về Q Show 2 - Liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của cô. Xuất hiện trong buổi này bên cạnh e-kip, truyền thông thì còn là sự có mặt của nhiều nghệ sĩ như Hoài Linh, Hồng Nhung, Quang Lê, Đức Tuấn, Quang Hà,…

Sau 6 năm kể từ liveshow Q Show1, Lệ Quyên chạy show và ra sản phẩm miệt mài, cô thừa nhận rằng đây là quãng thời gian chuẩn bị cả tiềm lực kinh tế lẫn kinh nghiệm và cảm xúc thăng hoa để chơi “tất tay” cho Q Show2, khi mà con số đầu tư một lần nữa được khẳng định sẽ lên tới 30 tỉ đồng. Chia sẻ thêm về số tiền đầu tư cho Q Show2 Lệ Quyên cũng cho biết, mình làm liveshow này trên tinh thần nhanh, gọn, lẹ, quyết tâm, bởi nếu do dự một chút là sẽ thất bại, phân vân là không thể làm được việc. 6 năm trước khó khăn là thế, không có gì trong tay mà cô còn thực hiện được Q Show1 đã gây tiếng vang mạnh mẽ, thì thời điểm này không có gì có thể ngáng trở được Lệ Quyên.

Lệ Quyên trong trang phục sang trọng, nổi bật xuất hiện tại họp báo Q Show 2.

Đạo diễn Việt Tú - Ca sĩ Lệ Quyên - Giám đốc âm nhạc Hoài Sa

Lệ Quyên tự tin chia sẻ về show diễn lớn lần này, được biết toàn bộ chi phí thực hiện 3 đêm Q Show 2 ở TP HCM và Hà Nội lên đến 30 tỷ. “Thẳng thắn mà nói thì Q Show 2 vô cùng hoàn hảo. Thậm chí, với một người lo xa như Quyên thì Quyên còn đang không biết sẽ làm gì sau show này. Nhưng hy vọng, Quyên, anh Việt Tú, anh Hoài Sa cùng tất cả mọi người giữ gìn sức khỏe để 20 năm nữa bộ máy này vẫn chạy tốt” - Lệ Quyên bày tỏ.

“Q Show 2 hoàn hảo đến mức tôi không biết làm gì cho sau này”.

Clip - Lệ Quyên: “Q Show 2 hoàn hảo đến mức tôi không biết làm gì cho sau này”

Với 5 chương trong liveshow, nhưng các dòng nhạc mang đến thành công cho Lệ Quyên trong 20 năm qua như nhạc trẻ và Bolero sẽ được phân bổ như nhau trong Q Show2, cô yêu và trân quý hai dòng nhạc này ngang nhau, vì nó đã đưa tên tuổi của cô đến được với công chúng như ngày hôm nay.

Không như những liveshow trước với dàn khách mời hùng hậu, tại Q Show2 lần này, sẽ chỉ có một mình Lệ Quyên đứng trên sân khấu. Đạo diễn Việt Tú dàn dựng quãng thời gian 20 năm ca hát của Lệ Quyên thành 5 chương với các tên gọi Chương 1 - Ấu Thơ, Chương 2 - Vào đời, Chương 3 - Yêu, Chương 4 - Kí ức, Chương 5 - Thăng hoa, với khoảng 30 tiết mục sẽ do Lệ Quyên “độc diễn” trên sân khấu.

Những bài hát dự kiến trong Liveshow Lệ Quyên 20 năm ca hát - Q Show2: Giọt sương trên mí mắt, Mẹ, Lời ru cho con, Mùa chim én bay, Nhớ Hà Nội, Lời tỏ tình của mùa xuân, Mong ước kỉ niệm xưa, Còn tuổi nào cho em, Ru đời đi nhé, Ru em từng ngón xuân nồng, Xót xa, Hẹn hò, Tình chỉ là mơ, Em vẫn biết, Dạ khúc cho tình nhân, Nhật kí đời tôi, Mưa qua phố vắng, Không bao giờ quên anh, Cô đôi thượng ngàn, Tình khôn nguôi, nếu em được chọn lựa, Cho em gần anh thêm chút nữa, Nỗi đau ngự trị, Giấc mơ có thật… đều là những tuyệt phẩm đã làm nên tên tuổi của Lệ Quyên suốt 20 năm qua.

Một số hình ảnh khác trong họp báo:

Hoa Hậu Hà Kiều Anh - Ca sĩ Quang Lê

Ca sĩ Đức Tuấn

Ca sĩ Quang Hà

Vũ Thu Phương

Diva Hồng Nhung

NSUT Hoài Linh

Chia sẻ

Bài viết

YANG

Video

YANG

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất