Âm Nhạc

Lê Minh Phương là ‘phiên bản’ Sơn Tùng? Nghe loạt ca khúc này và quên điều đó đi!

Tuấn Hà
Chia sẻ

Ngoài khả năng sáng tác, anh chàng còn thể hiện mình là một nghệ sĩ đa màu sắc và có thể biến hoá với nhiều thể loại nhạc khác nhau.

Lê Minh Phương cùng Hương sắc trời tại Sing My Song tập 2 đang thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của cư dân mạng. Cụ thể, sáng tác “gai góc” từ chàng trai người Hà Nội bị cho là có nhiều điểm giống với Cơn mưa ngang qua của Sơn Tùng M-TP. Không những thế, màn giới thiệu bản thân từ anh chàng cũng khiến cư dân mạng phải liên tưởng tới giọng ca gốc Thái Bình.

Sau Nhân tố bí ẩn, Lê Minh Phương trở lại và thử sức mình với Sing My Song.

Hương sắc trời - Lê Minh Phương

Sau tiết mục bùng nổ, Lê Minh Phương lập tức bị so sánh phong cách với Sơn Tùng M-TP.

Tuy nhiên, khoan hãy gọi Lê Minh Phương là “phiên bản” Sơn Tùng. Cùng xem lại những bài hát mang dấu ấn của anh chàng để biết cậu học trò team Đức Trí còn có rất nhiều màu sắc khác biệt.

Vai gầy mẹ tôi

Bản acoustic Vai gầy mẹ tôi là 1 trong những ca khúc bạn cần nghe ngay lúc này. Một hình ảnh hoàn toàn khác với những gì Lê Minh Phương đem đến ở Sing My Song. Không hừng hực, quyết liệt,… chúng ta thấy chàng trai này “tĩnh” hơn với những câu hát đầy cảm động về đấng sinh thành.

Vai gầy mẹ tôi

Đứng rồi lại ngồi

Một ca khúc mang tâm tư nổi loạn của tuổi trẻ. Lê Minh Phương kết hợp cùng người bạn thân Lê Hoàng Phong. 2 cái đầu có chút “điên” khi bắt cặp đã mang tới bản thu âm đầy mới mẻ, hấp dẫn.

Đứng rồi lại ngồi (ft. Lê Hoàng Phong)

Việt Nam tôi

Hẳn khán giả vẫn chưa quên Lê Minh Phương từng xuất hiện trong đội hình 5 thành viên của G Band tại Nhân tố bí ẩn mùa 2. Việt Nam tôi là 1 trong những sáng tác từ các chàng trai tài năng này. Lê Minh Phương được lựa chọn ở những câu hát đẩy lên nốt cao, “thổi lửa” cho sự hào hùng từ ca khúc. Thêm 1 hình ảnh người trẻ dùng âm nhạc để thể hiện tình yêu quê hương. Tiết mục đã khiến cả 4 HLV vô cùng xúc động.

Việt Nam tôi

Bình minh sáng

G Band từng làm bừng sáng vòng hội ngộ của X Factor với Bình minh sáng. Lê Minh Phương tiếp tục là thành viên không thể trộn lẫn vào những người còn lại. Hãy thử nhắm mắt và nghe ca khúc này. Bạn sẽ thấy sự bình yên, thanh thản từ trong chính giọng hát của cả 5 chàng trai.

Bình minh sáng

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất