Âm Nhạc

Hát hit mới đầy cảm xúc nhưng Noo vẫn quên cả lời vì fan quá 'nhiệt'

T.H
Chia sẻ

Bên cạnh đó, Hari Won và Lime cũng mang đến loạt màn trình diễn khuấy động sân khấu đêm 20/10.

Tối 20/10, V Live tổ chức sự kiện Thay đổi và đẹp mỗi ngày cùng K-Beauty với sự tham gia của 4 Beauty creator nổi tiếng của Hàn Quốc là Sara, Kongsueni, Ches và Mingarden đến để tư vấn và trang điểm cho những khán giả may mắn. Ngoài ra, sự kiện có sự tham gia biểu diễn của loạt sao Việt như: Noo Phước Thịnh, Hari Won và Lime. Theo dõi livestream trực tiếp chương trình tại: http://www.vlive.tv/video/44084

Trước đêm nhạc, MC dẫn khán giả đến với các gian hàng của 4 chuyên gia tư vấn hàng đầu xứ Hàn. Bắt đầu với Ches, cô trang điểm cho vị khán giả may mắn theo phong cách idol Hàn Quốc.

Mingarden trang điểm theo phong cách dễ thương với phấn má hồng đang khá thịnh hành ở Hàn Quốc. Nữ beauty creator này sở hữu kênh youtube đến 200 nghìn lượt theo dõi.

Kongsuni chọn phong cách make up tự nhiên như các diễn viên xứ kim chi.

Đêm nhạc bắt đầu tại sân khấu chính. 3 cô gái Lime xuất hiện với ca khúc sôi động, ngọt ngào mà đáng yêu Part of Me.

Tiếp theo là một bài hát cực dễ thương với âm nhạc đậm chất Kpop mang tên Baby Boo, đã được yêu thích thời gian qua của Lime.

Các cô gái xinh đẹp giao lưu cùng MC, chia sẻ về bí quyết make up đẹp ở ngoài đời lẫn trên sân khấu.

Hari Won mang đến bản remix đầy sôi động hit Anh cứ đi đi.

Cô “thổi làn gió mới” vào ca khúc bằng những loạt vũ đạo mạnh mẽ.

Nữ ca sĩ bất ngờ khi trình diễn Roly Poly nổi tiếng của T-Ara, các vũ đạo quen thuộc được Hari Won thực hiện nhuần nhuyễn.

Diện sơ mi đen điển trai, Noo Phước Thịnh thể hiện một ca khúc tiếng Anh là bản hit What Makes You Beautiful của One Direction, anh gần như thổi bùng không khí nơi đây.

Nam ca sĩ tiếp tục mang đến ca khúc Tôi là một ngôi sao cực sôi động trong sự cổ vũ nồng nhiệt từ người hâm mộ.

Được khán giả đồng loạt yêu cầu hát tiếp, Noo Phước Thịnh chiều lòng fan bằng hit mới ra mắt Chạm khẽ tim anh một chút thôi một cách đầy cảm xúc.

Người hâm mộ dường như chỉ chờ đợi giây phút này để cổ vũ nồng nhiệt hơn bao giờ hết. Điều này đã khiến nam ca sĩ xúc động đến quên cả lời bài hát đang thể hiện.

Bạn nữ model được 2 beauty creator cuối cùng là Kongsuni và Mingarden trang điểm theo phong cách lộng lẫy để bước trên thảm đỏ. Chương trình đã kết thúc một cách thành công tốt đẹp.

Hãy theo dõi và thả tim cho các Beauty Creator và các nghệ sĩ Việt trên V Live, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất