Âm Nhạc

LE (EXID) bị chấn thương, Banana Culture nói gì về hoạt động quảng bá 'ME&YOU' sắp tới?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Thông tin LE (EXID) bị chấn thương khiến fan lo ngại về các hoạt động comeback sắp đến.

Vừa qua, bên cạnh thông tin gia hạn hợp đồng với Banana Culture, tin tức về màn comeback ME&YOU của đầy đủ 5 thành viên cũng rất được fan săn đó nhiệt tình. Nhóm liên tục “nhá hàng” những hình ảnh cũng video teaser cho màn tái xuất trở lại này. Tuy nhiên, mới đây thông tin mới về việc cô nàng LE (EXID) bị chấn thương ngay trước thềm comeback khiến fan vô cùng lo lắng. Và hiểu được tâm tư của fan, công ty Banana Culture cũng chính thức lên tiếng về vấn đề này.

LE1

LE (EXID) bị chấn thương ngay trước thềm comeback.

LE

Nhóm EXID.

Teaser mới của EXID cho ME&YOU.

Đại diện công ty Banana Culture chia sẻ: “Gần đây thành viên LE (EXID) bị chấn thương ở mắt cá chân khi di chuyển xung quanh tại phòng thu. Mặc dù cô ấy đã cải thiện được vết thương nhờ điều trị tuy nhiên LE đã được chuyên gia y tế đưa ra lời khuyên không nên di chuyển mắt cá chân quá nhiều. Và sắp tới EXID sẽ có màn comeback cùng với ME&YOU và các chương trình quảng bá cũng sẽ được bắt đầu, chính vì sợ ảnh hưởng đến vết thương của LE, chúng tôi dự định giảm thiểu phần vũ đạo trong các sân khấu quảng bá“.

LE2

Cô nàng LE.

Công ty cũng nói về mong muốn của LE: “Ngay từ khi bắt đầu điều trị, cơ quan của chúng tôi đã thảo luận nghiêm túc về vấn đề quảng bá chương trình âm nhạc cùng với LE. Mặc dù LE (EXID) bị chấn thương nhưng cô nàng đã cực kỳ quyết tâm quảng bá bài hát mới cùng với nhóm. Và chúng tôi đã quyết định tôn trọng mong muốn của nghệ sĩ và quảng bá trong ranh giới không gây căng thẳng cho tình trạng thể chất của LE“.

LE3

Thành viên LE của EXID.

MV I Love You của EXID.

Banana Culture kết thúc phần tuyên bố: “Chúng tôi xin lỗi vì đã cung cấp tin tức không vui này cho người hâm mộ EXID trước sự trở lại của họ. Các bạn hãy chờ đợi và ủng hộ họ nhé!

LE3

Các cô nàng EXID.

Mong rằng cô nàng LE sớm bình phục và có màn comeback thành công cùng với EXID trong thời gian đến nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất