Âm Nhạc

Lễ bế mạc ASIAD 2018: Xem ngay 2 màn trình diễn nóng tưng bừng được hàng vạn khán giả fanchant từ Super Junior và iKon

Minh Khôi
Chia sẻ

Super Junior và iKON đã mang đến hai sân khấu ngập tràn cảm xúc tại lễ bế mạc Á Vận hội Jakarta vừa qua!

Như vậy, sau hơn 2 tuần so tài thi đấu đầy kỉ niệm, Đại hội Thể thao Châu Á - ASIAD 2018 đã đi đến hồi kết với lễ bế mạc vô cùng hoành tráng, tổ chức tại Sân vận động Quốc gia Gelora Bung Karno, Thủ đô Jakarta, Indonesia. Bên cạnh những màn biểu diễn vô cùng đẳng cấp từ các nghệ sĩ đến từ các quốc gia Châu Á như Ấn Độ, Indonesia và Trung Quốc, một trong những tâm điểm của lễ bế mạc tối qua chính là 2 sân khấu Kpop đến từ Super Junior iKON.

Super Junior và iKON là 2 đại diện Hàn Quốc biểu diễn tại bế mạc Asiad 2018.

Màn trình diễn của iKON tại sân khấu ASIAD 2018 với 2 ca khúc: Love ScenarioRhythm Ta

iKON đã mang đến cho khán giả một sân khấu đầy bùng nổ với bản mash-up hai ca khúc đình đám của họ: Love ScenarioRhythm Ta. Nếu như Love Scenario mang đến cho khán giả một phiên bản gốc đầy quen thuộc, khiến cho ai cũng thuộc nằm lòng, hát theo tưng bừng thì Rhythm Ta đã được phối lại theo phong cách rock đầy máu lửa.

Đúng như dự đoán, các bậc tiền bối của Kpop đã mang đến một sân khấu đầy hoài niệm với 3 hit khủng: Sorry Sorry, Mr.SimpleBonamana.

Và cũng đã đến lúc một trong những nhóm nhạc kì cựu bậc nhất Kpop xuất hiện trên sân khấu! Đúng như dự đoán, các chàng trai Super Junior đã không biểu diễn những ca khúc mới được phát hành gần đây mà họ đã chọn 3 ca khúc làm nên tên tuổi và đẳng cấp của họ: Sorry Sorry, Mr. Simple, Bonamana. Không nằm ngoài kì vọng, 7 thành viên đã thể hiện đúng đẳng cấp và vị thế không thể thay thế của họ trong lòng fan Kpop suốt hơn mười năm qua.

Pháo hoa rực sáng trên bầu trời ngày bế mạc.

Nếu như sân khấu của iKON mang đến cho khán giả trẻ sự thích thú tột bậc thì sân khấu của Super Junior đã mang đến một bầu không khí đầy hoài niệm, vì bản mash-up 3 ca khúc trên chính là kí ức và tuổi trẻ của rất nhiều khán giả. Với những sân khấu đỉnh cao như trên, 2 nhóm nhạc Kpop đã thực sự lan tỏa thông điệp “nguồn năng lượng Châu Á” mà đại hội thể thao hướng đến, khiến người hâm mộ không khỏi tự hào.

Super Junior

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin mới nhất