Âm Nhạc

Lễ 8/3, bạn là cô gái được ‘chuyên gia tư vấn’: Mỹ Tâm, Tóc Tiên hay một ai khác?

An Chi
Chia sẻ

Nếu còn ngại ngùng không biết nói lời bật "đèn xanh" hay "đèn đỏ" như thế nào thì lời gợi ý đều có tất cả tại đây.

Đến hẹn lại lên, một năm có khá nhiều ngày “lên ngôi” dành cho phái đẹp. Đây được coi là dịp có 1-0-2 để các cánh mày râu bày tỏ tình cảm với chị em phụ nữ. Và hôm nay, trong ngày lễ đặc biệt 8/3, bên cạnh việc đón nhận những gì tinh tế và ngọt ngào nhất thì phụ nữ cũng có cơ hội cho mình để khẳng định “nữ quyền”. Nếu như còn khó khăn trong việc phải bày tỏ suy nghĩ thì đây rồi, các “chuyên gia tư vấn” từ dàn nữ nghệ sĩ Vpop sẽ cho bạn những gợi ý vô cùng thiết thực. Nào, yêu hay không yêu thì phải nói một lời nhé các cô gái!

Cô ấy sẽ không yêu anh như em - Diva Thu Minh

Chắc chắn người đầu tiên phải nhắc đến trong các “chuyên gia tư vấn” tình cảm phải là “chị đại” Thu Minh. Với kinh nghiệm của mình, những “tư vấn” của nữ ca sĩ phải gọi là vô cùng sắc bén. Trong số đó, Cô ấy sẽ không yêu anh như em như là lời mà bất kỳ cô gái nào cũng mong có sự tự tin để khẳng định với người yêu của mình. “Ở bên cô ấy, để ngày mai anh thấy thiếu rất nhiều” - các chàng trai hãy “ghim” thật kỹ câu hát này từ Diva Thu Minh để đừng bao giờ đánh mất người phụ nữ yêu thương của cuộc đời mình.

Đừng bao giờ để mất người con gái luôn yêu thương mình nhé các chàng trai.

MV Cô ấy sẽ không yêu anh như em

Không ai hơn em đâu anh - Tóc Tiên

Sau nhiều tháng để người hâm mộ phải mong ngóng thì đầu năm 2019, Tóc Tiên đã chính thức cho ra mắt MV Không ai hơn em đâu anh (#KAHEDA) cùng một MV dance cực chất. MV lần này không chỉ được đầu tư chỉn chu từ âm nhạc, vũ đạo mà còn đến yếu tố thời trang.

Nhiều khán giả đã rất thích thú trước hình ảnh mạnh mẽ bộc lộ khí chất nữ quyền của Tóc Tiên. Với ca từ cùng chất nhạc Dance - House đầy ấn tượng, người xem như bị cuốn hút vào từng giai điệu mà nữ ca sĩ mang tới. Điệp khúc “Đừng có chạy trốn khỏi tình yêu của em” được lặp lại liên tục, kết hợp với vũ đạo “yểm bùa” đã trở thành “vũ khí” hạ gục trái tim của khán giả.

Thông điệp nữ quyền của MV mang đến hình ảnh người phụ nữ hiện đại luôn biết cách làm chủ cuộc sống lẫn hạnh phúc của mình.

MV Không ai hơn em đâu anh

Người hãy quên em đi - Mỹ Tâm

Với những người luôn được mệnh danh là phái đẹp thì chắc hẳn không thể thiếu những vệ tinh xung quanh. Chưa chắc những vệ tinh này đã được phụ nữ đón nhận và đang không biết phải mở lời thế nào. Thì đây rồi, “cứu tinh” không đâu khác chính là ca khúc Người hãy quên em đi của Mỹ Tâm.

Đây là bản hit trong Album Tâm 9 được người hâm mộ đặc biệt yêu thích. Qua Người hãy quên em đi, giọng ca Xin anh đừng muốn gửi gắm thông điệp: “Khi kết thúc một câu chuyện tình nào đó thì sẽ đến lúc một cuộc tình khác được sinh ra một cách đẹp đẽ và đó là những gì mà ca khúc này muốn nói”.

Nếu quá khó để mở lời thì đã có bản hit của Mỹ Tâm để cứu cánh cho các nàng rồi nhé.

MV Người hãy quên em đi

Xin lỗi anh quá phiền - Đông Nhi

Cũng giống như Người hãy quên em đi nhưng dường như Xin lỗi anh quá phiền từ Đông Nhi có phần thẳng thắn và quyết liệt hơn. Đây được xem là một phát súng mang tuyên ngôn nữ quyền từ Đông Nhi trước dịp kỷ niệm 10 năm ca hát. 

“Xin lỗi anh quá phiền” vốn là một câu cửa miệng quen thuộc, việc sử dụng câu nói này để làm câu hát “đinh” trong bài tạo sự gần gũi nhưng cũng được “nâng cấp” khi đặt trong tổng thể bài hát. Trong MV, Đông Nhi vào vai một người vợ phát hiện ra chồng mình lừa dối và từng bước thay đổi cho đến lúc… tiễn anh chồng về hành tinh khác. Điều này đã khiến cho người xem không khỏi thích thú và cảm thấy khi phụ nữ đã “rắn” thì đàn ông chỉ còn một đường duy nhất là… nhún nhường.

Xin lỗi anh quá phiền là một trong những ca khúc mang tuyên ngôn nữ quyền của Đông Nhi.

MV Xin lỗi anh quá phiền

Cầu hôn - Văn Mai Hương

Lời cầu hôn đôi khi không đến từ cánh mày râu mà lại đến từ những người phụ nữ. Điều này cũng không phải là điều quá ngạc nhiên nếu bạn từng nghe ca khúc Cầu hôn đến từ Văn Mai Hương. Từng khung cảnh nên thơ, ca từ đầy lãng mạn đã mang tới một ca khúc ngọt ngào vào đầu năm 2019.

Dù sâu thẳm trong ca khúc không phải là một chuyện tình quá đẹp mà mang hơi hướng hoài niệm nhiều hơn nhưng đã đem lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Nào các cô gái, một khi đã thích thì phải “nhích”, còn nếu lỡ còn ngại ngùng thì đã có ca khúc Cầu hôn thay lời muốn nói rồi nhé.

Lời cầu hôn đôi khi được nói ra từ phái đẹp sẽ trở nên vô cùng đặc biệt phải không?

MV Cầu hôn

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất