Âm Nhạc

Lay: 'Tôi sẽ không bao giờ cho con của mình trở thành một idol'

Đậu Đậu
Chia sẻ

Những chia sẻ của Lay chắc chắn sẽ khiến nhiều người đồng cảm.

Mới đây, Lay (EXO) đã có một cuộc phỏng vấn với Pear Vid, tại đây nam ca sĩ đã có những chia sẻ chân thành về cuộc sống và sự nghiệp sau nhiều năm hoạt động. Ngoài việc ghi điểm với người hâm mộ với nhan sắc điển trai và hoạt bát, Lay còn khiến khán giả phải trầm trồ vì những suy nghĩ sâu sắc của mình. Đặc biệt, nam ca sĩ cũng chia sẻ về việc sẽ xử trí như thế nào nếu con của mình sau này muốn nối nghiệp bố trở thành một idol.

Lay mới đây đã có một buổi phỏng vấn với Pear Vid, nam ca sĩ đã có những chia sẻ chân thành về sự nghiệp và cuộc sống.

Cụ thể, khi được hỏi về lời khuyên dành cho những người trẻ muốn theo đuổi đam mê ca hát, Lay tận tình cho biết: “Tôi rất sẵn lòng khuyến khích các bạn hãy theo đuổi ước mơ của mình, vì đó là đam mê và là một nguồn động lực lớn lao. Các bạn cứ là chính mình và thể hiện tất cả những gì các bạn có thì thành công không sớm thì muộn cũng sẽ đến mà thôi. Tất nhiên nếu như đó là những đứa trẻ của tôi sau này, tôi sẽ không bao giờ để chúng trở thành idol giống bố”.

Chia sẻ về nguyên nhân không muốn con mình nối nghiệp bố, Lay chia sẻ: “Tôi bây giờ đã là một người trưởng thành, thời gian hoạt động trong showbiz của tôi đủ lâu để tôi nhận ra rằng môi trường này khắc nghiệt và đáng sợ tới mức nào. Tôi không muốn những đứa trẻ của mình phải chịu điều tiếng và áp lực, tôi muốn chúng được sống một cách bình thường và hạnh phúc”. Nam ca sĩ cũng hào hứng bật mí rằng anh sẽ vui hơn rất nhiều nếu con mình chọn trở thành một bác sĩ hay kỹ sư gì đó thay vì trở thành một idol. Lay cũng thẳng thắn thừa nhận rằng anh sẽ không làm bất cứ điều gì để hỗ trợ nếu con mình nhất quyết trở thành một người nổi tiếng, là con gái thì sẽ càng không.

Lay cho biết, anh sẽ không bao giờ để con của mình trở thành một idol giống bố.

Những chia sẻ của Lay sau đó đã nhận về rất nhiều sự đồng cảm từ khán giả. Đa số đều cho rằng rất hiếm có người làm ch làm mẹ nào muốn con của mình trở thành một người nổi tiếng. Đơn giản vì một khi đã đặt chân vào con đường này cũng đồng nghĩa với việc sẽ đối mặt với hàng loạt những rủi ro và cạm bẫy. Và Lay cũng không ngoại lệ, nam ca sĩ chắc chắn sẽ không muốn con của mình trải qua những áp lực khủng khiếp mà mình từng trải qua.

Chia sẻ của Lay nhận được sự đồng cảm từ nhiều người.

Xem thêm: Fan câm nín trước điệu nhảy gợi cảm từ Lay (EXO) với 'Mamacita' của Jason Derulo

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất