Âm Nhạc

Keys và Đóm đang rần rần share clip gì: K-ICM và Jack đưa nhau đi trốn, lên rừng ngân nga Bolero

Anh Min
Chia sẻ

Đoạn clip sau sẽ khiến người hâm mộ "cười bò" vì 2 chàng trai K-ICM & Jack.

Mới đây, một đoạn clip thú vị được quản lí của bộ đôi K-ICM & Jack đăng tải trên trang facebook cá nhân, ghi lại cảnh 2 anh chàng cùng Trung Lương lập thành team bán… bánh tráng. Trong đó, Jack đảm nhận phần văn nghệ kéo khách, anh hát ca khúc quen thuộc của dòng nhạc bolero là Lời đắng cho cuộc tình, đây là lần hiếm hoi người hâm mộ nghe Jack hát bolero mà không phải những bản hit quen thuộc. K-ICM phụ trách phần chào mời và bán bánh tráng, còn Trung Lương hẳn là “kế toán” thu tiền.

K-ICM, Jack, Trung Lương lập team hát bolero bán bánh tráng

Đoạn clip khi được lên sóng đã nhận về lượng chia sẻ, bình luận ngập tràn từ người hâm mộ. Biết rằng bộ đôi thần tượng rất hay nghịch phá, nhưng cũng không ngờ các “anh nhà” lại lầy lội đến vậy. Người thì hát đầy tâm trạng, người thì nhiệt tình bán buôn, đến thu tiền cũng chuyên nghiệp không kém, trông cả 3 chân chất, tâm huyết như “yêu nghề” từ rất lâu rồi.

Đặc biệt, các fan cũng dành nhiều lời khen cho Jack hát bolero “ngọt như mía lùi”. Đào đâu ra một anh chàng bán bánh tráng, đẹp trai mà hát lay động như thế chứ?

Có trang bị cả loa cầm tay, chuyên nghiệp đến thế là cùng!

Bạn thấy Jack hát bolero như thế nào?

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất