Âm Nhạc

'Lầy' như Hòa Minzy, đến đàn anh Mr. Đàm cũng không chịu… buông tha!

Hằng Bùi
Chia sẻ

Những hình ảnh hậu trường trong sản phẩm quy tụ dàn nghệ sĩ "triệu view" vừa được chính thức công bố.

Vừa qua, sản phẩm âm nhạc cực đặc biệt cuối năm 2018 mang tên Mặt trời vẫn tới mỗi ngày đã được lên sóng và khiến khán giả vô cùng phấn khích, bởi MV có sự quy tụ của những ngôi sao hàng đầu Vpop như Đàm Vĩnh Hưng, Noo Phước Thịnh, Hoa hậu Hương Giang, Hòa Minzy, Erik và Văn Mai Hương. Đây là MV duy nhất trong năm được thực hiện bởi dàn nghệ sĩ tên tuổi cùng mục đích truyền tải thông điệp vô cùng ý nghĩa.

Dàn nghệ sĩ khủng tham gia dự án Mặt trời vẫn tới mỗi ngày.

MV Mặt trời vẫn tới mỗi ngày

Mới nhất, ekip sản xuất đã bật mí những hình ảnh hậu trường cực thú vị của các nghệ sĩ tham gia MV. Khác hẳn hình ảnh lung linh trong sản phẩm âm nhạc hay trên sân khấu, hình ảnh các nghệ sĩ cùng nhau quây quần ăn “cơm phim trường” đã tạo nên không khí gần gũi mà khán giả khó có thể thấy ở bất cứ đâu.

Hình ảnh hậu trường của các nghệ sĩ được ekip công bố.

Khoảnh khắc “ăn cơm phim trường” vui vẻ của dàn nghệ sĩ “triệu view”.

Đặc biệt, khoảnh khắc Hòa Minzy “troll” đàn anh Đàm Vĩnh Hưng khi nam ca sĩ đang thực hiện cảnh quay của mình cũng sẽ khiến người hâm mộ không nhịn được cười.

Cô nàng liên tục pha trò khi “đàn anh” đang thực hiện set quay riêng.

Mặt trời vẫn tới mỗi ngày là dự án âm nhạc đặc biệt được lên ý tưởng và thực hiện bởi B.C Production, với nội dung câu chuyện được kể bằng âm nhạc, dựa trên những thanh âm cuộc sống, đề cao tinh thần lạc quan và ca ngợi những con người nhỏ bé nhưng mang đến một nguồn cảm hứng vô cùng mãnh liệt. MV được xây dựng dưới góc nhìn ký sự, trong đó những nhân vật của cuộc sống được ghi lại hoàn toàn chân thực.

Sau chỉ ít ngày lên sóng, MV đã nhận sự quan tâm lớn của đông đảo người hâm mộ. Mặt trời vẫn tới mỗi ngày dường như cũng đã trở thành từ khóa để bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng. Với thông điệp ý nghĩa và giá trị nhân văn cùng sự xuất hiện của 6 nghệ sĩ hàng đầu showbiz, Mặt trời vẫn tới mỗi ngày hứa hẹn trở thành một “món ăn” tinh thần mang hương vị cảm xúc đặc biệt mà khán giả sẽ khó quên trong dịp cuối năm 2018.

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh hậu trường của MV:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất