Âm Nhạc

Lầy lội 'vòi vĩnh' Mỹ Tâm tặng đĩa CD phải chăng là trend của các sao Việt?

Tuệ Tống
Chia sẻ

Từ Trường Giang, Việt Hương cho đến hoa hậu Hương Giang, còn nghệ sĩ nào muốn Mỹ Tâm tặng "phờ ri" CD nữa không nào?

Đã rất nổi tiếng với khán giả bằng những lối pha trò “dở khóc dở cười” trên sóng truyền hình. Vậy mà ngoài đời thường, Trường Giang, Việt Hương và cô “em út” Hương Giang cũng không hề bớt “lầy” chút nào khi có màn “xin xỏ” đến phát hờn chiếc CD vol.9 của “Họa mi tóc nâu” khiến người hâm mộ thích thú. Trong tâm thế “kẻ tám lạng người nửa cân” không ai thua ai, lần lượt các nghệ sĩ dưới đây đã có những “chiêu trò” hài hước làm “Họa mi tóc nâu” phải đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Chỉ trong vòng 1 tuần, album vol.9 của Mỹ Tâm đã tiêu thụ được 10.000 bản.

Trường Giang: “Mê Tâm quá, nể tình đồng hương tặng mình đĩa có chữ kí được không?

Ngay sau khi ra mắt, album vol.9 của Mỹ Tâm đã lập tức tạo nên một cơn sốt. Cô ca sĩ gốc Đã Nẵng đã tổ chức 3 buổi kí tặng kèm showcase nhằm tri ân tình cảm người hâm mộ dành đến cho “đứa con tinh thần” của mình. Để bày tỏ sức “cuồng nhiệt” với album này, Trường Giang tự tay quay hẳn một clip ngắn để gửi đến “Họa mi tóc nâu”. Trong đó, nam danh hài không ngần ngại thổ lộ “Mê Mỹ Tâm quá!“. Thậm chí, Trường Giang còn “chế” lại lời của ca khúc Người hãy quên em đi để thể hiện mong muốn được cô tặng đĩa có chữ kí.

Người hãy cho anh đi và đừng cho ai nữa, tiếc thương gì một cái đĩa CD” câu hát “độ” lại khiến khán giả được một pha “cười bò” với sự “lầy lội” của người anh Trường Giang.

Clip Trường Giang nhắn gửi đến Mỹ Tâm: “Mê Tâm quá, nể tình đồng hương tặng mình đĩa có chữ kí được không?

Đáp lại, Mỹ Tâm cũng đã có câu trả lời gửi đến Trường Giang.

Cuối cùng, sau một hồi liên tục bật cười vì sự nhắng nhít của nam danh hài, Mỹ Tâm một lần nữa thể hiện sự “lầy” không thua kém của mình khi “chế” lại lời ca khúc Người hãy quên em đi để hồi đáp: “Người hãy yên tâm đi và đừng lo lắng nữa. Tiếc thương gì, một cái đĩa CD“.

Việt Hương: “Tâm à, chị báo cho em biết là chị yêu mến em từ rất lâu, chị nghe nhạc của em cũng từ rất lâu. Vậy mà nỡ lòng nào em tặng đĩa cho Trường Giang mà không tặng chị. Chị buồn lắm”

Tưởng màn “xin xỏ” siêu lầy đĩa CD Tâm 9 của danh hài Trường Giang với Mỹ Tâm đã là “best” khi khiến cư dân mạng “cười bò” với sự hóm hỉnh từ bộ đôi. Cơ mà ngay sau đó, tiếp tục xuất hiện như kẻ thứ ba, Việt Hương xen ngang “vòi vĩnh” và hờn dỗi Mỹ Tâm theo chiêu thức lầy lội không hề kém cạnh danh hài Trường Giang. Đúng là “kẻ tám lạng người nửa cân”, em có CD, chị cũng phải có, chị chị em em nặng nghĩa tình cơ mà!

Không thể nhịn cười trước những lời chia sẻ đáng yêu của Việt Hương.

Thông qua buổi livestream trên fanpage chính thức, Việt Hương đã thổ lộ tâm tình và không quên nhắn nhủ các fan hãy cắt đoạn clip này để Mỹ Tâm thấy được nguyện vọng của mình. Nữ nghệ sĩ chia sẻ: “Tâm à, chị đi quay phim hay đi làm gì, mỗi lần canh sáng chị đều nói canh làm sao cho tôi đẹp như Mỹ Tâm và chị cũng thích tên Tâm nữa, Tâm lại còn Mỹ nữa, chị rất thích. Chị báo cho em biết là chị yêu mến em từ rất lâu, chị nghe nhạc của em cũng từ rất lâu. Vậy mà nỡ lòng nào em tặng đĩa cho Trường Giang mà không tặng chị. Chị buồn lắm”.

Clip Việt Hương xin đĩa Mỹ Tâm.

Và không để đàn chị phải chờ đợi lâu, giọng ca gốc Đà Nẵng đã nhanh chóng có lời hồi đáp chính thức:

Dear chị Việt Hương! Dạ em xin phép được đề nghị chị một việc hơi vô duyên là chị có thể bớt duyên dùm em chút được không chị? Em cám ơn ạ. Em tha thiết xin được gởi tặng chị chiếc đĩa Tâm 9 yêu quý này và mong chị sẽ cứ yêu mến em nhiều như thế, nha chị! Em cám ơn chị và mến chúc chị cùng gia đình thật nhiều sức khoẻ và niềm vui!..

Hương Giang: “Chị Tâm là người Giang hâm mộ từ nhỏ, là người thầy đầu tiên Giang có trong nghề. Hi vọng chị sẽ tặng em album”

Mới đây, Hoa hậu Hương Giang chia sẻ sự xúc động của cô khi được Mỹ Tâm theo dõi trang cá nhân và like hình phần dự thi tại Miss International Queen 2018 (Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018). Nữ ca sĩ còn bày tỏ tình cảm “tha thiết” muốn được người chị “Họa mi tóc nâu” tặng album vol.9 và cô tâm sự: “Giang thực sự rất xúc động vì chị Tâm là một người Giang hâm mộ từ nhỏ. Hai nữa, chị Tâm là người thầy đầu tiên mà Giang có trong nghề. Giang thấy rằng cách sống, cách chị ấy lao động và cống hiến cho xã hội thực sự khiến cho Giang lúc nào cũng xúc động bởi vì một con người quá tài năng và nhân hậu. Chị Tâm luôn ủng hộ mọi người và thực sự cảm ơn chị. Hi vọng chị cũng tặng em album“.

Vượt qua 27 thí sinh chuyển giới đến từ các quốc gia, Hương Giang chính thức trở thành tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Clip Hương Giang hi vọng sẽ được Mỹ Tâm tặng album (Nguồn: 2sao)

Album Tâm 9 của Mỹ Tâm không chỉ thành công về mặt thương mại mà còn chiếm được cảm tình từ đông đảo nghệ sĩ Việt.

Một số ca khúc trong album Tâm 9:

Người hãy quên em đi

Đâu chỉ riêng em

Đừng hỏi em

Nếu có buông tay

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất