Âm Nhạc

Lay (EXO) tung teaser trở lại đầy bí ẩn và ma mị với solo concert đầu tiên trong sự nghiệp

Fanti
Chia sẻ

Vừa trở lại cách đây không lâu với mini album Honey, người hâm mộ lại tiếp tục đón trào MV tiếng Trung mới mang tên Grandline từ anh chàng Lay (EXO).

Không lâu sau khi trở lại với mini album tiếng Trung Honey, anh chàng Lay tiếp tục công bố teaser cho solo concert đầu tiên mang tên Grandline. Thành viên EXO xuất hiện với hình ảnh cực nam tính, điển trai trong nền nhạc ma mị khiến fan “đứng ngồi không yên” vì hào hứng.

Lay (EXO) tung teaser trở lại đầy bí ẩn và ma mị với solo concert đầu tiên trong sự nghiệp.

Màn “đánh lẻ” của Lay diễn ra không bao lâu sau khi thành viên EXO thành công quảng bá album mới của mình trên thị trường Trung Quốc. Mini album gồm tổng cộng 4 bài hát: Honey, Bad, Amusement Park và bản không lời của Honey.

Ngay sau khi ra mắt, sản phẩm âm nhạc mới của Lay lập tức tạo tiếng vang và được người hâm mộ đón nhận nồng nhiệt. Trước đó, album đã thu về lượng đặt trước là 1,875 triệu bản trong 3 phút 27 giây trên QQ Music, phá vỡ mức doanh số trên nền tảng âm nhạc này của Trung Quốc.

MV Honey

Hiện tại, các fan vô cùng háo hức, chờ đợi sự trở lại của Lay trong solo album đầu tiên trong sự nghiệp. Được biết, đêm concert sẽ bắt đầu diễn ra ngày 6/7 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Fanti

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất