Âm Nhạc

Không cần concept cổ trang hầm hố, bản dance practice 'Lit' của Lay (EXO) vẫn khiến fan bấm replay không ngừng

Thụy Hân
Chia sẻ

Xem ngay bản dance practice mới toanh của ca khúc Lit đến từ Lay (EXO).

MV Lit của Lay.

Vừa qua, thành viên Trung Quốc Lay của nhóm EXO đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả với MV Lit được đầu tư công phu từ mặt hình ảnh cổ trang đến âm nhạc đậm chất riêng. Lit là ca khúc chủ đề nằm trong album cùng tên mới của Lay được phát hành vào ngày 1/6. Thừa thắng xông lên, nhận được sự ủng hộ của fan, Lay (EXO) tung bản dance practice ca khúc Lit với concept khác hẳn MV chính thức khiến fan đứng ngồi không yên.

Lay (EXO) tung bản dance practice ca khúc Lit.

Cụ thể, vào 21/6, Lay (EXO) tung bản dance practice ca khúc Lit trên kênh Youtube của mình và nhận được phản ứng mạnh mẽ từ fan. Nếu như ở bản MV chính thức, tạo hình cổ trang hầm hố, công phu bao trùm cả đoạn clip thì đến với bản dance practice này, Lay lại mang đến một nguồn năng lượng cá tính hơn. Trong bản dance practice của Lit, Lay không còn hầm hố với những bộ đồ cổ trang mà chỉ xuất hiện đơn giản với trang phục full đen tiệp màu với vũ công. Bối cảnh bên bờ sông khiến cho đoạn dance practice mang đến cảm giác thực tế, chân thực khi xem Lay và vũ công nhảy. Style đội mũ che nửa mặt nhưng không che được thần thái cực chất của anh chàng thể hiện trong từng động tác.

Tạo hình của Lay trong MV chính thức Lit.

Và Lay trong bản dance practice.

Sau lần trở lại với Lit, vị thế âm nhạc của Lay ở thị trường Trung Quốc và ở quốc tế tăng mạnh mẽ hơn bao giờ hết nhờ hiệu ứng về MV với ý tưởng độc đáo này của Lay. Và khi mang đến bản dance practice, Lay cũng không làm fan thất vọng với vũ đạo “hợp rơ”, ăn khớp với giai điệu. Lay là một trong những main dancer của EXO, là cỗ máy nhảy khiến nhiều người ngưỡng mộ nên mỗi sản phẩm của anh đều mang đến đều phải được chỉ chu, đầu tư những động tác ấn tượng ở phần vũ đạo, và Lit cũng không ngoại lệ. Bản dance practice này của Lay đang được các fan chia sẻ nhiệt tình.

Phần solo vũ đạo của Lay.

Lay luôn đầu tư vũ đạo chỉn chu cho sản phẩm của mình.

Bản dance practice Lit của Lay

Hãy cùng ủng hộ cho bản dance practice mới của Lay!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất