Âm Nhạc

EXO-L có tin vui: Thông tin về album comeback của Lay (EXO) được công bố

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Lay (EXO) tiết lộ về ngày phát hành album comeback khiến fan vô cùng hào hứng.

Vừa qua, khi chưa có lịch trình comeback chính thức cùng cả nhóm, các thành viên EXO cũng đã dày đặc những hoạt động cá nhân. Không riêng gì các anh em khác, thành viên người Trung Quốc Lay cũng đang bận bịu với những công việc và các dự án solo của mình. Vào đầu năm, anh chàng Lay của EXO có tiết lộ rằng anh ấy đang trong quá trình chuẩn bị một album mới và dự định sẽ phát hành nó vào một khoảng thời gian nào đó của năm nay. Và không để người hâm mộ chờ đợi lâu, sau những thông tin “nhá hàng”, Lay (EXO) tiết lộ về ngày phát hành album comeback cũng như số lượng bài hát trong album lần này.

lay

Lay (EXO) tiết lộ về ngày phát hành album comeback khiến fan vô cùng hào hứng.

MV Sheep của Lay.

Theo đó, Lay (EXO) tiết lộ về ngày phát hành album comeback Honey trên trang chủ Twitter của nhóm EXO. Anh chàng sẽ xuất xưởng album kỹ thuật số đặc biệt mang tên Honey vào ngày 14 tháng 6. Đặc biệt hơn, Lay cũng bật mí album lần này bao gồm tổng cộng bốn bài hát, tất cả đều do anh chàng tự sáng tác và phối nhạc.

lay1

Anh chàng Lay.

Việc Lay (EXO) tiết lộ về ngày phát hành album comeback Honey khiến fan “đứng ngồi không yên”, mong ngóng sản phẩm tái xuất của anh chàng. Bên cạnh đó, Lay cũng sẽ tổ chức concert solo đầu tay vào tháng 7 như anh đã thông báo trước đây.

lay2

Thành viên Trung Quốc của EXO - Lay.

MV NAMANANA của Lay.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ anh chàng Lay trong thời gian đến nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất