Âm Nhạc

Lay (EXO) khen nức nở vũ đạo trong single mới của The8 (Seventeen): Fan 2 nhà hóng màn collab đặc biệt

Thụy Hân
Chia sẻ

Màn tương tác gần đây của Lay (EXO) và The8 (Seventeen) khiến fan thích thú.

Single Falling Down của The8.

Vừa qua, bên cạnh hoạt động chăm chỉ cùng nhóm Seventeen, thành viên The8 cũng đã cho ra mắt single tiếng Trung mang tên Falling Down. Single này của The8 đã tạo ấn tượng mạng với ca từ đầy cảm xúc tuyệt đẹp và Falling Down cũng đã leo lên vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng âm nhạc trong vài giờ. Bên cạnh giai điệu và ca từ thì vũ đạo đương đại của The8 trong single có sức ảnh hưởng không kém. Không chỉ có fan trầm trồ vì điều này mà cả thành viên Trung Quốc nhóm EXO - Lay cũng rất thích thú với phần biểu diễn của The8. Minh chứng là Lay (EXO) đã dành lời khen ngợi cho The8 (Seventeen) trong bài đăng trên Weibo.

Lay (EXO) đã dành lời khen ngợi cho The8 (Seventeen) với single mới trong bài đăng trên Weibo.

Theo đó, The8 của nhóm Seventeen đã có cơ hội khoe trọn khả năng vũ đạo tuyệt vời của mình trong single solo gần đây Falling Down. Anh chàng thổi cảm xúc chân thật vào những chuyển động mềm mại, tinh tế theo điệu nhạc, đọng lại ghi dấu tốt trong lòng khán giả thưởng thức. Trong số đó có cả thành viên Lay của EXO cũng đã rất ấn tượng với màn trình diễn này. Chính vì thế Lay (EXO) đã dành lời khen ngợi cho The8 (Seventeen) trong bài đăng chia sẻ video Falling Down. Lay thẳng thắn nhận xét: “Bạn nhảy thật sự rất tốt đó”. Rất nhanh sau đó, The8 cũng đã có phản hồi về lời khen của tiền bối: “Thật lòng cảm ơn ạ. Em sẽ cố gắng làm việc chăm chỉ hơn nữa”.

Màn tương tác của Lay và The8.

Lay (EXO).

The8 (Seventeen).

Màn tương tác Lay (EXO) đã dành lời khen ngợi cho The8 (Seventeen) trên Weibo tuy đơn giản nhưng khỏi phải nói fan hai nhà đã thích thú ra sao. Có người còn cho rằng một nghệ sĩ tài năng và là tiền bồi đi trước như Lay ngạc nhiên về khả năng nhảy của The8 thì đó là một trong những lời khen ngợi đặc biệt nhất đối với anh chàng. Ngoài ra, màn tương tác này còn khiến fan hai nhà EXO và Seventeen ngóng chờ một màn hợp tác đặc biệt. Lay và The8 đều là những idol có khả năng vũ đạo nổi bật trong nhóm, nếu có thể collab thực hiện một dự án về dance cũng là điều rất đáng mong chờ.

Fan mong chờ màn kết hợp của Lay và The8.

MV Honey của Lay.

Hãy cùng theo dõi cả Lay và The8 trong các hoạt động tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất