Âm Nhạc

Jungkook (BTS) gây chú ý với lời nhận xét từ nam ca sĩ Lauv sau màn hợp tác trong album 'Map Of The Soul: 7'

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Nam ca sĩ Lauv đã dành cho thành viên Jungkook những lời nhận xét đặc biệt từ màn hợp tác vừa qua.

Ca khúc Who của Jungkook, Jimin kết hợp cùng nam ca sĩ Lauv.

Đường đua Kpop nửa đầu năm 2020 nóng hơn bao giờ hết khi có sự góp mặt của “gà cưng” nhà Big Hit - nhóm BTS với album Map Of The Soul: 7. Bên cạnh ca khúc chủ đề ON, các bản b-side trong album mới của BTS cũng nhận được sự yêu thích của fan. Trong số ấy có bản b-side Who do thành viên Jungkook, Jimin kết hợp cùng nam ca sĩ US-UK Lauv. Và trong cuộc phỏng vấn gần đây, Lauv đã dành cho Jungkook (BTS) lời nhận xét đặc biệt về chất giọng và khả năng xử lí bài hát của anh chàng.

Lauv đã dành cho Jungkook (BTS) lời nhận xét đặc biệt.

Cụ thể, trong bài phỏng vấn gần đây của mình, Lauv đã dành cho Jungkook (BTS) lời nhận xét đặc biệt thông qua màn hợp tác ca khúc Who nằm trong album Map Of The Soul: 7 vừa được phát hành. Ngay sau khi trả lời câu hỏi về suy nghĩ của bản thân về những yếu tố giúp nhóm BTS, Lauv đã nhắc về giọng hát tuyệt vời của Jungkook. Nam ca sĩ đã dành lời khen không ngớt với những pha xử lí nốt cao rất êm tai và mang đến điểm nhấn riêng. Đó là một trong những điều tuyệt vời khi Jungkook là một thành viên của BTS.

Lauv đánh giá cao chất giọng và kĩ năng hát của Jungkook.

Thành viên Jungkook (BTS).

Đặc biệt, Lauv ấn tượng nhất về khả năng phiêu theo nhạc của Jungkook. Anh chàng lấy ví dụ điển hình về câu hát “Who Are You” mà Jungkook đã tự phiêu theo giai điệu trong ca khúc Who. Điều đó đã khiến Lauv rất bất ngờ và thích nhất đoạn hát đó trong bài Who mà anh cùng tham gia hợp tác. Đây không phải lần đầu tiên mà Lauv kết hợp cùng với Jungkook nói riêng cũng như BTS nói chung. Trước đó Lauv cũng đã tham gia góp giọng vào ca khúc Make It Right. Có lẽ chính vì thế anh chàng đã có dịp tìm hiểu về giọng hát của Jungkook. Việc Lauv đã dành cho Jungkook (BTS) lời nhận xét đặc biệt đã nhận được sự chú ý lớn từ fan và họ mong rằng Lauv sẽ có thêm nhiều sản phẩm hợp tác cùng BTS.

Lauv cho rằng khả năng phiêu nhạc của Jungkook rất tốt.

Đoạn phỏng vấn của Lauv nhắc về Jungkook.

Hãy cùng theo dõi BTS và Lauv trong các hoạt động tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất