Âm Nhạc

Lâu lắm rồi thế giới mới được ố á trước một Reputation Stadium Tour lợi hại đến thế!

Minh Khôi
Chia sẻ

Dù bạn có ủng hộ nàng ấy hay không, nhưng tất cả chúng ta đều phải thừa nhận: Reputation Stadium Tour chính là tour lưu diễn đình đám nhất năm 2018!

Trong năm 2018, chắc chắn không có nghệ sĩ nào có khả năng đi tour thần sầu được như cô nàng “rắn chúa” Taylor Swift. Với Reputation Stadium Tour, cô nàng đã đẩy khái niệm “lưu diễn” của các nghệ sĩ thế giới lên một tầm cao mới trong năm nay. Không còn gói gọn trong những nhà thi đấu, nhà hát mười mấy nghìn khán giả mà giờ đây, các nghệ sĩ chọn điểm đến là những sân vận động khổng lồ với sức chứa hàng chục nghìn người, với sân khấu hoành tráng vượt hẳn quy chế thông thường, và tất nhiên, những “chiêu trò” cũng được nâng tầm để xứng với vị thế và quy mô của tour lưu diễn.

Tuy nhiên, Reputation Stadium Tour không chỉ là một tour lưu diễn, mà nó còn là cách Taylor “rà soát” lại cả đế chế của mình, như một Nữ hoàng đi “thị sát” Đế quốc mình cai trị. 3,000,000 con người đã cùng khóc, cùng cười. Đã có hàng chục nghìn con người cùng dầm mưa với Taylor, để trái tim và âm nhạc hòa lại làm một. Có thể nói, đây chính là kỉ nguyên mà Taylor dành toàn vẹn trái tim nhất với âm nhạc và người hâm mộ, không chiêu trò, không một mối tình để thu hút sự chú ý. Tất cả, chỉ có Taylor - Swifty và âm nhạc.

Kết thúc Reputation Stadium Tour, Taylor Swift sẽ còn mang gì đến cho chúng ta? Rõ ràng, cột mốc mà Taylor vừa làm với kỉ nguyên Reputation đã quá lớn, và liệu cô nàng có thể vượt qua được cái bóng của chính mình trong tương lai? Chỉ có Taylor Swift có thể trả lời chúng ta.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin mới nhất