Âm Nhạc

Lâu lắm rồi mới thấy Hương Giang sánh đôi cùng Criss Lai thế này!

Hằng Bùi
Chia sẻ

Cả hai đã cùng nhau xuất hiện để ủng hộ cho dự án âm nhạc mới của nữ ca sĩ Bích Phương.

Sau bao ngày chờ đợi, Bích Phương vừa chính thức tổ chức buổi họp báo ra mắt MV Chị ngả em nâng cũng như giới thiệu album Vol.2 mang tên Dramatic. Xuất hiện trong sự kiện, nhiều anh chị em đồng nghiệp đã có mặt để ủng hộ nữ ca sĩ, đặc biệt Hoa hậu Hương Giang là người không thể thiếu trong dịp trọng đại này của “chị em bạn dì” Bích Phương.

Bên cạnh đó, chẳng những có mình Hương Giang mà đi cùng cô còn có Criss Lai - “người yêu cũ” của cô. Điều này đã gây nhiều chú ý cho người hâm mộ vì lâu lắm rồi mới thấy Hương Giang và Criss Lai sánh đôi bên nhau.

Bích Phương xinh đẹp, cá tính trong buổi họp báo dự án âm nhạc Dramatic.

Hoa hậu Hương Giang cũng đến chung vui cùng “chị em bạn dì” Bích Phương.

Cả hai tỏ ra phấn khích khi được gặp nhau.

Đặc biệt, người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi xuất hiện cùng Hương Giang là Criss Lai.

Đã lâu lắm rồi các fan mới được bắt gặp cặp đôi xuất hiện cùng nhau trong những sự kiện.

Trước đó, người hâm mộ chắc chắn vẫn còn nhớ MV Trong nhà kho được Hương Giang thực hiện vào năm 2014 để tặng sinh nhật Criss Lai. Với những hình ảnh này hẳn các fan cặp đôi sẽ ngay lập tức tìm lại MV để nhớ lại loạt ký ức mặn nồng của Hương Giang và Criss.

MV Trong nhà kho

Chị ngả em nâng là ca khúc thuộc thể loại Pop - Moombahton nằm trong dự án Việt Nam Việt Nam nhằm tôn vinh nét đẹp truyền thống giữa bối cảnh âm nhạc chịu ảnh hưởng bởi văn hóa quốc tế. Đồng thời, trong buổi họp báo Bích Phương đã lên tiếng chính thức về lời bài hát gây tranh cãi của mình. Theo đó hoàn toàn không hề có sự sai chính tả nào mà đều có mục đích của ekip. Chị ngả em nâng là một sự chơi chữ cũng như “nâng cấp” thông điệp ngày xưa của “Chị ngã em nâng”.

Teaser MV Chị ngả em nâng

Một số hình ảnh khác trong buổi họp báo:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất