Âm Nhạc

Lặng người trước hình ảnh Khánh Thi khóc nức nở vì lo cho sức khỏe Phan Hiển

Tít Trắng
Chia sẻ

Ngay trước liveshow kỷ niệm 25 năm ca hát, bộ đôi Khánh Thi - Phan Hiển vẫn trải qua những giây phút đầy căng thẳng.

Chỉ còn ít giờ nữa, liveshow kỷ niệm 25 năm hoạt động nghệ thuật của Khánh Thi sẽ chính thức diễn ra tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội. Với chi phí hơn 3 tỷ đồng cùng sự đầu tư chỉn chu của cặp vợ chồng nữ kiện tướng dancesport, đêm diễn hứa hẹn đem đến nhiều tiết mục hấp dẫn.

Những ngày qua, Khánh Thi - Phan Hiển cùng ekip và dàn vũ công đã luyện tập vất vả, ròng rã nhiều ngày trời để có thể cống hiến màn trình diễn tuyệt nhất phục vụ khán giả. Có những ngày bộ đôi phải tranh thủ ăn uống ngay tại phòng tập rồi lại lao đầu vào chuẩn bị, dàn dựng cho các tiết mục. Thậm chí Khánh Thi - Phan Hiển còn từng tranh cãi, căng thẳng đến mức bật khóc.

Khánh Thi - Phan Hiển từng tranh cãi đến mức Khánh Thi bật khóc trong phòng tập.

Mới đây nhất, tại buổi tổng duyệt ngay trước thềm liveshow, Khánh Thi đã một lần nữa bật khóc vì lo lắng cho Phan Hiển. Được biết, Phan Hiển đang gặp vấn đề về sức khỏe và còn chịu nhiều áp lực trong quá trình chuẩn bị.

Thương chồng, Khánh Thi bật khóc nức nở tại sân khấu tổng duyệt.

Phan Hiển nhanh chóng an ủi, vỗ về người bạn đời.

Liveshow tối nay (10/6) của Khánh Thi gồm 43 màn trình diễn, trong đó có 35 phần nhảy múa đặc sắc, hứa hẹn sẽ mang đến một đêm thưởng thức nghệ thuật tuyệt vời cho khán giả.

Phan Hiển vừa đảm nhiệm việc dàn dựng tiết mục, vừa là phiên dịch cho các vũ công người nước ngoài.

Vì lịch tập luyện dày đặc, cộng với hàng tỷ công việc khác cần giải quyết đã khiến Khánh Thi sụt cân đáng kể.

Không chỉ cùng mọi người tập luyện căng thẳng, “nữ hoàng dancesport” tham gia vào tất cả các khâu chuẩn bị. Cô còn tự tay lấy số đo từng người để giao cho đội ngũ thiết kế trang phục, tỉ mỉ từng li từng tí làm mọi người trong đoàn đều thán phục.

Ngoài ông xã Phan Hiển, Chí Anh, dàn khách mời tham dự liveshow đều là những nghệ sĩ nổi tiếng và có thâm niên của làng giải trí như: Hồng Việt, Thu Trang, Tân Đức, Hồng Tâm, Thu Hương, Đức Tuấn, Minh Sơn, Minh Sơn, Đức Tuấn, Ưng Hoàng Phúc và MC Trác Thúy Miêu. Đến với đêm diễn, mỗi nghệ sĩ đều hóa thân, kể lại chuyện đời, chuyện nghề của Khánh Thi. Không chỉ “ngộp” về dàn khách mời, mà ngay đến con số vũ công có mặt trong liveshow cũng sẽ gây choáng: 60 vũ công.

Để các tiết mục nổi bật và công phu, dàn vũ công đông như “vũ bão”, các dancer đều được quy tụ cả hai miền Nam - Bắc hứa hẹn sẽ đóng góp những tiết mục bùng nổ.

Liveshow Khánh Thi được đầu tư từ âm thanh đến ánh sáng cùng dàn ekip chuyên nghiệp sẽ bắt đầu công diễn vào lúc 20 giờ, ngày 10/6 tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội. Và được cập nhật trực tiếp trên Saostar.vn.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất