Âm Nhạc

Hậu tin đồn sự kết thúc của kỉ nguyên Lover, Taylor Swift cho ra mắt MV lyrics The Man nhằm… 'dằn mặt' các fan?

Tọa Khang
Chia sẻ

Sau bao lâu ''im hơi lặng tiếng'' về album Lover, ''nữ hoàng bướm chúa'' cuối cùng cũng cho kỷ nguyên tiếp diễn với MV lyrics The Man.

Mới gần đây, công chúa nhạc Pop Taylor Swift sau bao lâu “im hơi lặng tiếng” về Lover - album phòng thu thứ 7 của nữ nghệ sĩ, thì cuối cùng cô nàng cũng đã cho kỉ nguyên huy hoàng tiếp diễn với MV lyrics The Man được ra mắt cách đây vài tiếng trước. Và như mọi khi, các fan hâm mộ đã không thể giữ bình tĩnh.

Video âm nhạc với giai điệu bắt tai, hình ảnh bắt mắt đã có thể minh họa nên một bức tranh thực tế và trực quan phản ánh về tình trạng hoành hành của chủ nghĩa nam quyền trong suốt chiều dài lịch sử cho tới hiện tại. Ngoài ra, sản phẩm còn được gắn kèm với một thông điệp vô cùng ý nghĩa về sức mạnh nữ quyền trong xã hội hiện tại cũng như sự quan trọng của quyền bình đẳng giới. Tất cả đều giao thoa vô cùng hòa hợp và xuất sắc chỉ trong một MV lyrics kéo dài hơn 3 phút. Không hổ danh là Nghệ sĩ của thập kỉ: Taylor Swift!

Xem ngay sản phẩm mới nhất của “nữ hoàng bướm chúa” Taylor Swift: The Man.

Sau hơn 5 tháng “im hơi lặng tiếng” về Lover, nữ nghệ sĩ cuối cùng cũng đã cho kỉ nguyên huy hoàng tiếp diễn với The Man và các fan đã không thể giữ bình tĩnh.

Như mọi khi, màn comeback của Nghệ sĩ của thập kỉ đã không khiến cho các fan phải thất vọng.

Được biết, tin đồn sự kết thúc của kỉ nguyên Lover bắt đầu trở nên “rầm rộ” hơn kể từ khi Taylor Swift cho ra mắt nhạc phim mang tên Only The Young vào ngày 31/1 vừa qua. Trước đó, nữ nghệ sĩ cùng đã có những động thái tương tự và liên tục cho ra mắt những ca khúc “ngoại truyện” như Beautiful Ghosts - nhạc phim Cats, cũng như Christmas Tree Farm - ca khúc chủ đề Giáng Sinh. Trong hơn 5 tháng, giọng ca ME! đã hoàn toàn ngó lơ “đứa con tinh thần thứ 7” của mình và các fan hâm mộ dường như đã phải từ bỏ hy vọng về việc tận hưởng một chiếc MV “xịn xò” nối tiếp sau Lover - MV cuối cùng đến từ kỷ nguyên cùng tên.

Có vẻ như nữ nghệ sĩ đã ý thức được sự chờ đợi của các fan nên đã ra mắt The Man nhằm mục đích…”dằn mặt” chăng?

Tin đồn sự kết thúc của kỉ nguyên Lover được bắt nguồn kể từ khi Taylor Swift cho ra mắt ca khúc Only The Young.

Trước đó, nữ nghệ sĩ cũng đã cho ra mắt liên tục 2 ca khúc “ngoại truyện”: Beautiful GhostsChristmas Tree Farm. Giọng ca ME! đã hoàn toàn ngó lơ Lover suốt hơn 5 tháng.

Ý thức được sự chờ đợi của các fan hâm mộ, Taylor Swift đã cho ra mắt MV The Man để trả lời tâm nguyện bấy lâu nay của các Swifties. Đây chắc chắn là một động tác “dằn mặt” đầy tình yêu mà nữ nghệ sĩ đã dành cho các fan.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin mới nhất