Âm Nhạc

Nghe ngay 'Everything I Wanted': Ca khúc trải lòng đầy ám ảnh về cuộc sống u ám của Billie Eilish đằng sau sự hào nhoáng của danh tiếng

Tọa Khang
Chia sẻ

Một bản ballad vỏn vẹn 4 phút nhưng thấm đẫm toàn vẹn tâm hồn mỏng manh của Billie Eilish.

Mới gần đây, công chúa nhạc Pop thế hệ mới Billie Eilish đã chính thức cho “xuất lò” ca khúc mới nhất của mình mang tên: Everything I Wanted dưới hình thức audio và các fan hâm mộ đã không thể giữ bình tĩnh hơn nữa. Sản phẩm đã được nữ nghệ sĩ đồng hành cùng với em trai của cô - Finneas Eilish, đồng sáng tác. Bài hát với giai điệu bắt tai và lời nhạc u ám mang đậm màu sắc cá tính của giọng ca Bad Guy đã hòa quyện vô cùng thành công trong sản phẩm. Lại một lần nữa, Billie đã không khiến cho cộng đồng fan là dư luận không phải thất vọng.

Lắng nghe ngay Everything I Wanted: ca khúc trải lòng đầy ám ảnh về cuộc sống u ám của Billie Eilish đằng sau sự hào nhoáng của danh tiếng.

Ca khúc đã được đồng sáng tác bởi Billie và Finneas Eilish. Cặp đôi tài năng đã hợp sức và mang lại cho thị trường âm nhạc thêm một tuyệt tác.

Ca khúc đã được cô nàng nhá hàng trên mạng xã hội 2 ngày trước khi ra mắt.

Không thể khác hơn, Everything I Wanted đã thu hút được khá nhiều lượt hưởng ứng tích cực - hơn 3 triệu lượt xem chỉ sau nửa ngày ra mắt. Theo như số đông người xem, điều mà họ bị cuốn hút nhất không chỉ có giai điệu hấp dẫn và bắt tai, mà còn là câu lời mang tính trải lòng và thấm đẫm sự chân thật của Billie Eilish.

Nhiều người cho rằng, bài hát chính là lời trút bầu tâm sự cô nàng gửi đến mọi người về mặt tối của cuộc sống hào nhoáng tại “thiên đường” Hollywood và tình yêu Billie dành cho anh trai của cô. Ngay sau thành công vang dội của Bad Guy, Billie đã ngay lập tức trở thành một hiện tượng toàn cầu, một thành tựu mà bất kì nghệ sĩ nào trong làng nhạc Âu Mỹ cũng hằng mong ước. Nhưng đi kèm với sự vinh quang đó chính là sự tù túng, nỗi ám ảnh và đặc biệt là thị phi khó tránh trong sự nghiệp - một cái bóng mang tên áp lực quá lớn đối với nữ nghệ sĩ chỉ mới 17 tuổi còn đang mơ hồ và vô tư. Nhờ vào sự an ủi của Finneas Eilish, Billie mới có thể vượt qua được cái bóng đó. Và từ đó cũng dẫn đến sự ra đời cho tuyệt tác này.

Chỉ sau nửa ngày ra mắt, Everything I Wanted đã nhận được hơn 3 triệu lượt xem.

Nhiều ý kiến cho rằng, bài hát chính là sự trải lòng của Billie Eilish về cuộc sống u ám đằng sau bức màn hào nhoáng của “thiên đường” Hollywood.

Ngoài ra, ca khúc còn được cho là sự bộc bạch về tình thương của Billie dành cho anh trai của mình: Finneas Eilish.

Cặp đôi anh em nhà Eilish quả một tài năng hiếm có. Cũng nhờ vào sự kết hợp này mà kỉ nguyên đầu tay của Billie Eilish - When We All Fall Asleep, Where Do We Go? đã nhận được những thành công lẫy lừng.

Hy vọng rằng Everything You Wanted sẽ sự chú ý đông đảo từ thị trường âm nhạc cũng như các fan hâm mộ và những màn hợp tác tài tình giữa Billie và Finneas sẽ còn ra mắt lâu dài trong thời gian sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất