Âm Nhạc

Lần thứ 5 đến Việt Nam, T-ara tiếp tục 'gieo thương nhớ' cho fan Việt thế này!

Tít Trắng
Chia sẻ

5 phần trình diễn đáng nhớ của các cô gái đã khiến cộng đồng V-Queen’s mãn nhãn.

Tối 17/1, V Year End Party - Bữa tiệc âm nhạc đánh dấu 1 năm thành công và phát triển kênh giải trí Vlive đã chính thức diễn ra tại TP HCM. Chương trình đặc biệt nhận được sự quan tâm của người hâm mộ bởi quy tụ dàn sao “khủng”: Các nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc T-ara, NCT 12, DIA… Cùng dàn sao Việt: Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Only C, Lou Hoàng, Slim V, MONSTAR… Trong số đó, T-ara chính là cái tên nhận được sự quan tâm nhiều nhất.

Lần thứ 5 đến Việt Nam, sức nóng của 6 cô gái vẫn không hề thuyên giảm. Từ lượng fan đón chào tại sân bay cho đến sự cuồng nhiệt trong concert. Hàng ngàn người hâm mộ đã cùng nhau hát vang 5 bản hit quen thuộc, hòa nhịp với thần tượng trên sân khấu: So Crazy, Tiamo, Bo Peep Bo Peep, Roly Poly, Number Nine. Dù hoạt động gần 10 năm nhưng T-ara vẫn cho thấy vẻ trẻ trung, năng động và hàng loạt biểu cảm dễ thương khiến fan “xin chết”. Nụ cười rạng rỡ luôn nở trên môi các cô gái, dường như thời tiết nóng nực không hề làm ảnh hưởng đến tinh thần của họ, sự xuất hiện của T-ara thậm chí còn khiến khán phòng gần như vỡ òa trong những tiếng hò reo.

Cùng Saostar điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong đêm nhạc T-ara tối qua:

Khoảng 9h, T-ara chính thức đổ bộ sân khấu. Ngay từ khi đoạn video giới thiệu được phát trên màn hình, hàng ngàn fan đã gần như phát cuồng.

Các cô gái diện đồng phục học sinh đáng yêu, vừa gần gũi lại toát lên vẻ khỏe khoắn, năng động.

Girlgroup đình đám mở màn bằng bản hit So Crazy.

Sau đó lần lượt là Tiamo, Bo Peep Bo PeepRoly Poly. Tất cả đều là những ca khúc đã quá đỗi quen thuộc với các Kpop fan chứ không riêng gì fan T-ara.

Ở phần giao lưu, T-ara giới thiệu bằng tiếng Việt khá dễ thương bởi giọng nói lơ lớ của các thành viên: “Xin chào, chúng tôi là T-ara”. Sau đó, 6 cô nàng liên tục “thả thính”, bắn tim xung quanh khán đài.

Các fan T-ara đã cổ vũ rất nhiệt tình cho thần tượng. Fanchant “rần rần” khắp nhà thi đấu từ đầu đến cuối và đặc biệt vang dội ở siêu hit Roly Poly.

Trong khi trình diễn, T-ara đã liên tục “gieo thương nhớ” thế này đây!

Jiyeon bắn tim tá lả.

Qri liên tục vẫy tay chào các fan của mình.

Nhìn Boram thế này ai mà không muốn “bắt về nuôi”.

Hyomin ngượng ngùng khi phát hiện mình xuất hiện trên màn hình lớn.

Tới lượt Soyeon đốn tim fan.

Tạm biệt và hẹn gặp lại V-Queen's!

Xem full chương trình tại đây: http://www.vlive.tv/video/20428

V Live.tv là hệ thống truyền hình trực tuyến riêng của các ngôi sao đang được ưa thích hiện nay. V Live thu hút khán giả bởi tính năng live-stream nhiều hoạt động của nghệ sĩ từ sân khấu tới hậu trường, đại nhạc hội lớn, chương trình trao giải hoành tráng và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn khác với phụ đề tiếng Anh hoặc tiếng Việt. Đặc biệt, ứng dụng này cho phép người hâm mộ theo dõi và giao lưu trực tuyến với thần tượng.

Hiện nay, có trên 200 ngôi sao Kpop đang tin tưởng sử dụng V Live, như BigBang, EXO, SMTOWN, T-ARA, DIA, NCT … Tại Việt Nam, V Live đã có khoảng 50 kênh từ các nghệ sĩ trẻ hàng đầu như Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Đông Nhi, Lương Mạnh Hải, Gil Lê, Slim V, The Wings, … Hãy gia nhập đại gia đình V Live ngay hôm nay để theo dõi và gặp gỡ các thần tượng: dành cho iOS tại đây, cho Android tại đây và xem trên PC tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất