Âm Nhạc

Làn Sóng Xanh tháng 10: Phương Thanh 'lả lướt' bên Isaac đưa khán giả sống lại một miền kí ức!

Minh Khôi
Chia sẻ

Bên cạnh đó còn rất nhiều những sân khấu đặc biệt khác đến từ Gia Nghi, Thái Bình, Trịnh Thăng Bình, Jaykii, Han Sara...

Như vậy thì đêm nhạc Làn Sóng Xanh Next Step tháng 10 đã khép lại với những sân khấu làm khán giả không thể nào quên. Bên cạnh đó là những gương mặt mới đầy tài năng, cũng như những màn kết hợp khó-ai-ngờ-đến, còn là những ca khúc tưởng quen mà lạ khi được phủ lên mình chiếc áo mới, khán giả vừa thấy thân quen nhưng cũng không kém phần mới mẻ.

Hamlet Trương như bước ra từ chính những trang sách tình tự và thấm đẫm nỗi nhớ của anh, để đưa khán giả đến một vòm cửa sổ nhiều mây, nơi có tách cà phê đã nguội đang khuấy dở, ở nơi đấy, lại có những con người yêu nhau nhưng vội lướt qua đời nhau, không một dấu vết…

Màn trình diễn đầy cảm xúc của Hamlet Trương khiến khán giả không khỏi bồi hồi.

Jaykii chính là cái tên tiếp theo xuất hiện trên sân khấu, và tất nhiên anh chàng đã mang đến sân khấu chương trình ca khúc Sao em nỡ. Qua giọng hát có phần liêu trai, ma mị của anh chàng, khán giả như được đưa đến một cõi thiên tiên kì ảo nào đấy của những câu chuyện tiên hiệp, để cùng đắm mình vòng vòng xoáy sinh - li - tử - biệt đầy ai oán.

Jaykii mang đến một bầu không khí hoài niệm với chất nhạc phảng phất chút hơi hướm dân gian đương đại.

Bước ra từ chương trình The Voice 2018 (Giọng Hát Việt 2018), Gia Nghi Thái Bình đã hòa giọng cùng nhau trong ca khúc Yêu xa của Vũ Cát Tường với trọn vẹn mọi cung bậc cảm xúc. Mặc dù tuổi nghề lẫn tuổi đời vẫn còn khá non trẻ, nhưng hai chất giọng quá đẳng cấp và đầy nội lực đã nâng đỡ lẫn nhau để cùng tỏa sáng, khiến cho khán giả như chết lặng với từng nốt cao chót vót đến từ hai cô gái có bề ngoài nhỏ bé.

Gia Nghi và Thái Bình đã “Yêu xa” như thế nào?

Một màn trình diễn rất có chiều sâu và nhiều nội lực…

Không chỉ là hát, mà cả hai đã thực sự thăng hoa cùng âm nhạc.

Không ngần ngại tỏ bày những cử chỉ đầy yêu thương!

Lân Nhã xuất hiện trên sân khấu tiếp theo và khiến cho chúng ta ồ lên thích thú khi đã cover lại bản hit đình đám của Đông Nhi - Xin anh đừng - bằng một phiên bản trữ tình hoàn toàn khác biệt so với bản gốc

Đông Nhi nếu nghe được phiên bản này chắc chắn cô nàng sẽ ồ lên thích thú.

Trịnh Thăng Bình làm mềm lòng trái tim fan girl ngay lập tức trước chất giọng trầm ấm cùng vẻ bề ngoài nổi bật ngời ngời!

Sau một thời gian tạm nghỉ ngơi với âm nhạc để dành tâm trí cho hai tác phẩm điện ảnh liên tiếp: Song LangMùa viết tình ca thì Isaac cũng chính thức “tái xuất giang hồ” trên sân khấu âm nhạc.

Vẫn là ánh mắt, nụ cười làm bao nhiêu con dân phải “si mê” ấy.

Lần này, “kép chánh Linh Phụng” đã chọn một bản acoustic mềm mại và đầm ấm để thể hiện.

Mừng anh quay trở lại làng nhạc, Isaac!

Và cuối cùng, một trong những cái tên kì cựu của làng nhạc Việt đã xuất hiện trên sân khấu trong tiếng hò reo không ngớt của khán giả: Phương Thanh! Như chính chị chia sẻ một cách hài hước, “ngày trước tôi hay hát nhạc não tình, nhưng bây giờ thì hát nhạc yêu để đỡ… ế!”, chị Chanh đã mang đến cho khán giả tại khán phòng ca khúc mới toanh, một sáng tác đến từ Hamlet Trương - Hãy yêu như chưa từng được yêu.

Qua bao nhiêu năm, giọng hát của chị vẫn chưa bao giờ bị sứt mẻ gì…

Và tất nhiên, khi chị Chanh xuất hiện, không thể nào thiếu những ca khúc đỉnh đã tạo nên thương hiệu riêng cho nữ ca sĩ Phương Thanh từ rất lâu, chị đã đưa khán giả về một vùng trời nhiều kỉ niệm với bản mash-up các bản “hit” trong sự nghiệp của mình.

Cả một trời kí ức như ùa về với hàng trăm khán giả có mặt tại sự kiện.

Một hình ảnh thật đẹp và hiếm hoi của Vpop đã diễn ra khi hai thế hệ nghệ sĩ giờ đây lại cùng đứng chung dưới ánh đèn sân khấu: một Phương Thanh máu lửa và một Isaac lịch lãm, cả hai nghệ sĩ đã mang đến một màn song ca vô cùng ăn ý và không kém phần… tình tứ!

Không khỏi xúc động trước màn kết hợp của hai giọng ca đến từ hai thế hệ, hai cá tính âm nhạc khác nhau.

Trong âm nhạc, rõ ràng không có rào cản nào về tuổi tác và khoảng cách thế hệ!

Màn khiêu vũ đầy ngẫu hứng giữa Phương Thanh và Isaac.

Và thông điệp mà nữ ca sĩ Phương Thanh gửi đến trong phần trình diễn của mình - Hãy yêu như chưa từng được yêu - có lẽ là lời đúc kết hoàn mỹ nhất cho khán giả theo dõi đêm nhạc giữa những ngày thành phố mưa gió thất thường, ẩm ương, khi con người lại thèm khát hơi ấm tình yêu đến như thế!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất