Âm Nhạc

Làn sóng xanh Next Step: Mai Tiến Dũng thay thế vị trí Trung Quân vào phút cuối!

Hằng Bùi
Chia sẻ

Và lý do cụ thể là?

Liveshow 1 Làn sóng xanh Next Step đang đi đến những giai đoạn nước rút để mở màn một chương trình hoành tráng, chất lượng dành cho khán giả. Để chuẩn bị kỹ cho liveshow lần này, các ca sĩ đã có buổi tập đầy hào hứng để mang đến những phần biểu diễn hấp dẫn nhất cho tối mai, 26/7.

Tuy nhiên ngày 25/07, nam ca sĩ Trung Quân đã thông báo cho Ban tổ chức là không thể tham gia show vì lý do sức khỏe. Để đảm bảo các tiết mục diễn ra tròn trịa, Ban tổ chức đã đồng ý cho sự vắng mặt này.

Nam ca sĩ Trung Quân sẽ không thể có mặt ở Liveshow 1 Làn sóng xanh Next Step vì lý do sức khỏe.

Tiết mục của ca sĩ Trung Quân tham gia là tiết mục mở màn với sự đầu tư hoành tráng, chắc chắn sẽ mang lại nhiều sự bất ngờ cho khán giả. Việc tìm được một gương mặt thay thế cho Trung Quân vào giờ chót là một điều vô cùng khó khăn vì ngoài lịch diễn phù hợp, ngoài việc không câu nệ là người thay thế thì phải có nội lực tốt để đảm bảo được phần hát live với một ca khúc vô cùng khó. Bên cạnh đó, thời gian tập gấp rút và phải có sự kết hợp với nhiều gương mặt khác cũng là một trở ngại.

Để tổng hợp tất cả yếu tố trên, Ban tổ chức đã gửi lời mời đến Mai Tiến Dũng, mặc dù theo kế hoạch thì nam ca sĩ sẽ là gương mặt tham gia vào liveshow 2 vào cuối tháng 8. Rất may mắn khi ngay tối nay Mai Tiến Dũng có lịch diễn nhưng vẫn đồng ý nhận lời thay thế cho Trung Quân trong phần trình diễn này.

Mai Tiến Dũng sẽ tham gia vào tiết mục mở màn cho liveshow tối mai, 26/7.

Nam ca sĩ Mai Tiến Dũng chia sẻ: “Làn sóng xanh với những ca khúc đỉnh cao một thời là một phần tuổi thơ của Dũng. Được Ban tổ chức tin tưởng để xử lí trường hợp cấp bách này thì Dũng cũng rất vui, vì chứng tỏ thực lực của Dũng về âm nhạc được đánh giá cao. Dũng không câu nệ là tên tuổi của mình sẽ thay thế cho ai, Dũng chỉ hi vọng với thời gian ít ỏi để luyện tập thì mình vẫn sẽ đảm bảo được sự kỳ vọng của Ban tổ chức.

Dũng chắc chắn là mình sẽ mang lại cho khán giả một trải nghiệm thật khác về hình ảnh và phong cách trong phần biểu diễn này. Bên cạnh đó, Dũng cũng sẽ có một món quà bất ngờ khác để dành tặng cho các fan. Mong mọi người hãy đến xem chương trình và ủng hộ cho Dũng cũng như chương trình Làn sóng xanh Next Step”.

“Dũng không câu nệ là tên tuổi của mình sẽ thay thế cho ai, Dũng chỉ hi vọng với thời gian ít ỏi để luyện tập thì mình vẫn sẽ đảm bảo được sự kỳ vọng của Ban tổ chức”.

Cùng chờ đợi những tiết mục đặc sắc được Mai Tiến Dũng đem đến sân khấu Làn sóng xanh Next Step.

Một số sản phẩm âm nhạc của nam ca sĩ Mai Tiến Dũng:

MV Tối nay em muốn sao

MV Yêu như ngày yêu cuối

MV Vì đời là thế mà

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất