Âm Nhạc

Làn sóng xanh 2018: #ADODDA (Hương Giang) nhiều khả năng lọt Top 10 bài hát yêu thích của năm?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đây chắc chắn là tin vui không nhỏ với người hâm mộ của Hoa hậu Hương Giang.

Trước thêm diễn ra đêm nhạc Làn sóng xanh 2018 (lần thứ 21), BTC của chương trình đã chính thức công bố danh sách những ca khúc đã lọt vào bảng xếp hạng để khởi động bình chọn cho giải thưởng âm nhạc năm nay. Đặc biệt trong số đó, ca khúc Anh đang ở đâu đấy anh của Hoa hậu Hương Giang dù chỉ mới phát hành được hơn 1 tuần nhưng đã nhanh chóng góp tên mình vào hạng mục bình chọn và rất có khả năng sẽ lọt top 10 bài hát được yêu thích nhất của năm.

Sản phẩm Anh đang ở đâu đấy anh của Hương Giang vừa ra mắt nhưng đã lọt top hạng mục bình chọn của giải thưởng uy tín Làn sóng xanh.

Anh đang ở đâu đấy anh là một bản ballad có giai điệu nhẹ nhàng được sáng tác bởi Á quân Sing My Song 2018 Andiez Nam Trương. MV dường như đã trở thành một bản hit lớn trong sự nghiệp và đánh dấu màn trở lại đầy ấn tượng của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang trên “đường đua” Vpop khi giữ vững vị trí ngôi vương top 1 Trending trên YouTube trong nhiều ngày. Hiện tại MV Anh đang ở đâu đấy anh vẫn nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ khi hiện tại đã đạt gần 15 triệu lượt xem.

MV Anh đang ở đâu đấy anh

Bên cạnh Anh đang ở đâu đấy anh, hạng mục bình chọn cũng xuất hiện những cái tên giữ vị trí đầu top, có thể coi đây là “đối thủ đáng gờm” của #ADODDA. Cùng xem đó là những ca khúc nào nhé:

Bảo Anh cùng bản ballad Ai khóc nỗi đau này.

MV Ai khóc nỗi đau này

Ngoài thành tích của Tâm sự tuổi 30 thì Ai là ai của ai cũng là một bản hit trong sự nghiệp của Trịnh Thăng Bình.

MV Ai là ai của ai

Bài hát của em với giọng ca Uyên Linh đã nhận được nhiều tình cảm từ khán giả.

MV Bài hát của em

Và Bích Phương với ca khúc Bùa yêu mang nhiều dấu ấn trong năm 2018.

MV Bùa yêu

Danh sách Top 95 bài hát được BTC Làn sóng xanh công bố:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất