Âm Nhạc

Làn sóng xanh 2016: Sơn Tùng - Isaac liên tục thì thầm, thân mật 'đụng chạm' khi nhận giải

Tít Trắng
Chia sẻ

Sau The Remix mùa đầu, bộ đôi mỹ nam một lần nữa có những khoảnh khắc cực đáng yêu tại Lễ trao giải Làn sóng xanh 2016.

Lễ trao giải Làn sóng xanh lần thứ 19 vừa diễn ra tại sân khấu Lan Anh vào tối qua (3/1), quy tụ hầu như toàn bộ những tên tuổi đình đám nhất showbiz Việt hiện nay như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương, Tuấn Hưng, Hà Anh Tuấn, Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Isaac, Soobin Hoàng Sơn, Tóc Tiên, ERIK,… Chương trình kéo dài hơn 3 tiếng đồng hồ, bên cạnh loạt sân khấu đặc sắc thì giải thưởng chính là yếu tố được quan tâm hàng đầu.

Hồ Quỳnh Hương và Hà Anh Tuấn sau nhiều năm vắng bóng tại Làn sóng xanh, năm nay đã quay trở lại và chiến thắng ngoạn mục ở hạng mục Ca sĩ được yêu thích nhất năm - Bảng vàng (Top Gold). Điều đặc biệt là năm nay là năm đầu tiên và cũng sẽ là năm cuối cùng cả hai nhận giải Top Gold vì từ năm sau Làn sóng xanh sẽ bỏ đi hạng mục này.

Toàn bộ lễ trao giải Làn sóng xanh lần thứ 19.

Hà Anh Tuấn cùng Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng và Tuấn Hưng là những cái tên nằm trong Top 5 Ca sĩ được yêu thích nhất năm - Bảng vàng (Top Gold).

Ở hạng mục Ca sĩ được yêu thích nhất năm dành cho những gương mặt trẻ, Sơn Tùng M-TP, Isaac, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi và Tóc Tiên là 5 cái tên được vinh danh. Đặc biệt, Sơn Tùng M-TP và Isaac thu hút rất nhiều sự chú ý trong lúc lên nhận giải bởi cả 2 liên tục có những cử chỉ thân mật.

Isaac liên tục quay sang thì thầm to nhỏ với Sơn Tùng. Bộ đôi mỹ nam tỏ ra rất thoải mái khi lên nhận giải cùng nhau.

Những khoảnh khắc thân mật này làm người ta nhớ đến thời điểm cả 2 cùng tham gia The Remix mùa đầu tiên. Khi đó, Isaac - Sơn Tùng đã gây sốt cộng đồng mạng bởi lý do tương tự.

BTC quyết định trao giải Dự án đặc biệt cho Hồ Ngọc Hà cùng e-kip của mình với dự án Love Songs. Không thể phủ nhận thành công của dự án này bởi 2 liveshow (1 tại TP. HCM, 1 tại Hà Nội) và album Love Songs 3 - Gửi người yêu cũ đều có chất lượng chuyên môn tốt.

Một trong những giải quan trọng nhất - Single của năm đã thuộc về Noo Phước Thịnh với Cause I Love You. Với số phiếu áp đảo từ fan, không bất ngờ khi Noo Phước Thịnh giành được giải này.

Ngoài ra, so với các đề cử còn lại, Cause I love you được đầu tư chỉnh chu, hoành tráng không chỉ cho bản audio mà còn cho phần MV.

Mặc dù chỉ có duy nhất 1 bài hit là Phía sau một cô gái nhưng Soobin Hoàng Sơn đã thắng áp đảo các gương mặt còn lại (Trọng Hiếu và ERIK) ở hạng mục Gương mặt triển vọng thông qua phần bình chọn của báo chí.

Về phía nữ, với hit Trái tim em cũng biết đau, Bảo Anh đã chiến thắng cách xa các đề cử còn lại (Hari Won và Hòa Minzy). Năm 2014 cô cũng từng được đề cử ở hạng mục này nhưng may mắn chưa đến.

Không mấy bất ngờ khi Sau tất cả của Khắc Hưng do ERIK thể hiện chiến thắng Bài hát hiện tượng. Dù ca khúc ra mắt vào đầu năm nhưng đến tận cuối năm vẫn chưa giảm nhiệt, tạo nên trào lưu “Sau tất cả…” trên mạng xã hội, được nhiều ca sĩ tên tuổi lẫn công chúng cover lại.

Giải Nhạc sĩ hòa âm được yêu thích nhất và Gương mặt phát hiện được giới chuyên môn bình chọn và Hội đồng chuyên môn là những tên tuổi uy tín nhất hiện nay (nhạc sĩ Đức Trí, Võ Thiện Thanh, Huy Tuấn, Hồ Hoài Anh, Nguyễn Hải Phong, Lê Thanh Tâm, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng…). Kết quả, giải Hòa âm phối khí thuộc về Khắc Hưng - nhà sản xuất trẻ đứng sau thành công của ERIK, Trọng Hiếu, Min, Monstar…

Gương mặt phát hiện chính là Rocker Nguyễn, một gương mặt mới nổi với ca khúc Phía sau còn lại gì.

Giải Top 10 nhạc sĩ được yêu thích nhất năm nay có 2 cái tên mới hoàn toàn: Vương Anh Tú với Anh cứ đi đi (Hari Won) và Đông Âu với Em đã biết (Suni Hạ Linh).

Đáng tiếc nhất trong ở Làn sóng xanh năm nay là Hari Won. Dù được đề cử ở 3 hạng mục Single của năm, Bài hát hiện tượngNữ ca sĩ triển vọng nhưng cuối cùng Hari phải ra về tay trắng. Hi vọng cô nàng sẽ may mắn hơn ở Làn sóng xanh 2017.

Kết quả tổng hợp giải thưởng Làn Sóng Xanh 2016:

    10 Nhạc Sĩ Được Yêu Thích Nhất Trong Năm:

1. Đông Âu

2. Tiên Cookie

3. Đỗ Hiếu

4. Khắc Hưng

5. Phan Lê Ái Phương

6. Nguyễn Phúc Thạch (Only C)

7. Phạm Toàn Thắng

8. Nguyễn Hồng Thuận

9. Vương Anh Tú

10. Vương Quốc Tuân (Mr. Siro)

    Ca Sĩ Được Yêu Thích Nhất Trong Năm - Bảng Trẻ (Top Hit):

1. Isaac

2. Đông Nhi

3. Tóc Tiên

4. Noo Phước Thịnh

5. Sơn Tùng M-Tp

    Ca Sĩ Được Yêu Thích Nhất Trong Năm - Bảng Vàng (Top Gold):

1. Hồ Ngọc Hà

2. Đàm Vĩnh Hưng

3. Hồ Quỳnh Hương

4. Tuấn Hưng

5. Hà Anh Tuấn

    Gương Mặt Triển Vọng: Soobin Hoàng Sơn và Bảo AnhGương Mặt Phát HiệnRocker NguyễnNhạc Sĩ Hòa Âm Được Yêu Thích Nhất: Khắc HưngSingle Của Năm: Cause I Love YouBài Hát Hiện Tượng: Sau Tất CảGiải Thưởng Đặc Biệt: Love Songs
Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất