Âm Nhạc

Lan Khuê, MC Phan Anh thể hiện vũ đạo trong MV đầy ngọt ngào của Bảo Thy

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Chưa hết, 2 khách mời đặc biệt này còn cho thấy khả năng diễn xuất ấn tượng bên cạnh "quý cô ba mươi" Bảo Thy.

Bảo Thy vừa gây bất ngờ cho người hâm mộ khi tung teaser MV mang tên Chậm là ế! trên kênh Youtube VIVA Music. Đây là teaser đánh dấu sự trở lại mới lạ trong phong cách và hứa hẹn cho một MV hoành tráng ra mắt vào ngày 15/3 tới.

Teaser Chậm là ế!

MV mang nội dung là lời tâm sự của phái nữ thời nay trong cuộc sống đầy bộn bề công việc mà phải chịu thêm áp lực vô hình từ chuyện tình cảm và cảm giác “ế”. Những âu lo của “quý cô ba mươi” Bảo Thy vừa rất thời sự lại vừa thú vị, hài hước. Bài hát Chậm là ế! như tuyên ngôn của nữ giới về một cuộc sống chủ động, bản lĩnh nhưng cũng không kém phần đáng yêu, ngọt ngào. Teaser đã phần nào tiết lộ MV đầy nữ tính với tone màu pastel nhẹ nhàng.

Bảo Thy quay trở lại với hình tượng nữ tính, ngọt ngào trong bộ trang phục màu pastel.

Đây là sự kết hợp lần đầu tiên giữa “công chúa bong bóng” và nhạc sĩ trẻ Mew Amazing.

Đặc biệt hơn cả, dự án lần này của Bảo Thy có sự tham gia của MC Phan Anh và Lan Khuê. Khán giả sẽ được đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi 2 vị khách mời lần đầu tiên thể hiện vũ đạo và chứng minh khả năng diễn xuất với nhiều biểu cảm ấn tượng.

Sự xuất hiện của nữ HLV The Face mùa 1 sẽ là điểm nhấn thú vị trong MV khi cô thể hiện khả năng diễn xuất “không phải dạng vừa”.

Hình ảnh MC Phan Anh trong MV sắp ra lò.

MV chính thức sẽ được tung vào ngày 15/3 trên kênh Youtube VIVA Music. Cùng xem thêm một số hình ảnh quảng bá cho MV Chậm là ế!.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất