Âm Nhạc

Lần đầu tiên trong sự nghiệp Lệ Quyên: Đêm nhạc riêng mất điện và cách giải quyết thương-không-hết từ 'Nữ hoàng phòng trà'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Dù không có micro nhưng với bản lĩnh của mình, Lệ quyên vẫn giữ chân hàng trăm khán giả trong đêm nhạc.

Mới đây, Lệ Quyên đã xuất hiện trong một đêm nhạc tại TP. HCM. Khi chương trình đang diễn ra, sự cố mất điện kéo dài hơn một tiếng rưỡi, Lệ Quyên vẫn giữ chân hàng trăm khán giả Saigon ở lại nghe cô hát chay với guitar thùng, vừa phe phẩy quạt vì quá nóng.

Sự cố mất điện kéo dài hơn 1 tiếng ngay khi chương trình đang diễn ra.

Dù vậy nhưng Lệ Quyên vẫn vô cùng rạng rỡ và vui vẻ.

Thậm chí, cô sẵn sàng vừa hát vừa cầm quạt cho đỡ nóng.

Lệ Quyên cho biết: “Suốt 20 năm đi diễn, đây là lần đầu tôi gặp phải tình huống như thế này, tình cảm của khán giả Sài Gòn dành cho tôi quá nhiều. Không một ai bỏ về dù không có điện trong một không gian kín rất nóng bức, chịu đựng suốt hơn một tiếng rưỡi đồng hồ, tôi không thể nào làm khác đi được”. 

Tôi quyết định hát mộc không âm thanh, và trong đời tôi chưa bao giờ sướng và xúc động như thế. Những ánh đèn flash điện thoại thay cho đèn sân khấu, quạt tay và menu làm công cụ cho đỡ nóng, và chỉ một cây guitar cũ, nhưng suốt đời này tôi mãi mãi không bao giờ quên kỷ niệm này. Một lần nữa, tôi biết ơn rất nhiều tình cảm của quý vị”. 

Lệ Quyên đã thể hiện nhiều ca khúc như Bên em là biển rộng, Em ơi Hà Nội phố, Tình lỡ, Duyên phận, Để nhớ một thời ta đã yêu…

Nữ ca sĩ dù ướt đẫm mồ hôi và trôi hết son phấn vì quá nóng nhưng điều mà Lệ Quyên làm được hôm nay khiến nhiều người càng thêm nể phục và yêu mến vì tình cảm của cô dành cho khán giả và sân khấu.

Gần một tiếng rưỡi sau thì có điện, Lệ Quyên vẫn tiếp tục hát thêm nhiều ca khúc nữa dành tặng cho người hâm mộ. Giọng hát Sầu lẻ bóng cho biết cô nhất định sẽ thu xếp thời gian làm một đêm nhạc trọn vẹn hơn khác “đền” cho khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất