Âm Nhạc

Lần đầu tiên, Diva hàng đầu Hàn Quốc Sohyang sẽ trình diễn với dàn nhạc giao hưởng Maius Philharmonic tại Việt Nam

T.H
Chia sẻ

Thông tin hứa hẹn sẽ gây nhiều tò mò cho khán giả.

Là một trong những Diva hàng đầu Hàn Quốc, Sohyang được biết đến là một nữ ca sĩ có giọng ca “khủng” với quãng giọng hiếm có nhất của người Châu Á. Cô được công nhận là một trong những tài năng hiếm có trên thế giới. Mới đây, chỉ sau một đêm diễn thành công, cái tên “Sohyang” nhanh chóng trở thành từ khóa đứng top 1 trên Daum và hạng 5 trên Naver tại Hàn Quốc.

Diva Hàn Quốc Sohyang

Với chất giọng “siêu khủng”, cô được xem là một trong những tài năng hiếm có từ trước đến nay của xứ sở Kim chi.

Kết quả tìm kiếm nữ ca sĩ đứng top 1 trên Daum.

Và top 5 trên trang Naver tại Hàn Quốc.

Điều đặc biệt, vào ngày 30/9 tới đây, tại Vietnam Concert 2018 - một chương trình do dàn nhạc Maius Philharmonic sản xuất sẽ có sự xuất hiện đặc biệt của nữ ca sĩ Sohyang. Đây là thông tin khiến người hâm mộ nữ Diva vô cùng hào hứng và chờ đón đến ngày đêm nhạc chính thức diễn ra. Trước khi đặt chân đến Việt Nam, nữ ca sĩ cũng đã thực hiện một đoạn video clip gửi lời chào tới các fan Việt bày tỏ niềm hạnh phúc khi sẽ có mặt tại đây để mang tới màn trình diễn đặc biệt cùng dàn nhạc giao hưởng Maius Philharmonic.

Clip Sohyang gửi lời chào tới khán giả Việt

Nữ ca sĩ sẽ mang tới những bản tình ca bất hủ gắn liền với tên tuổi gửi tặng khán giả Việt Nam.

Được biết, cho đến thời điểm hiện tại, rất nhiều fan trên thế giới đã mua vé đến Hà Nội để được xem màn trình diễn đặc biệt này của Diva Sohyang.

Bên cạnh sự xuất hiện đặc biệt từ nữ ca sĩ Sohyang, chương trình cũng sẽ có sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ Việt Nam như:

Nhóm nhạc Oplus

Ca sĩ Hoàng Hồng Ngọc

Ca sĩ Tăng Ngân Hà

Ca sĩ Hàn Quốc Yeon Jun Burm

Ngoài những nghệ sĩ Việt và Hàn Quốc, Zero 9 cũng sẽ là một “nhân tố bí ẩn” biểu diễn trong đêm concert lần này.

Bên cạnh đó, nằm trong dự án Vietnam Concert 2018, cuộc thi Cover Contest - Sing with Sohyang (tên tiếng Việt: Cover Contest - Hát cùng Sohyang) là sân chơi để các tài năng trẻ thể hiện tài năng của mình cũng như niềm đam mê với âm nhạc Hàn Quốc. Được biết, cuộc thi sẽ kéo dài từ cuối tháng 8 cho đến hết tháng 9 với 3 vòng thi với vòng sơ loại trực tuyến và 2 vòng trực tiếp. Các thí sinh chiến thắng tại cuộc thi Cover Contest - Sing with Sohyang sẽ có cơ hội trình diễn trong đêm diễn cùng ban nhạc MAIUS Philharmonic.

Đêm nhạc Vietnam Concert 2018 sẽ chính thức được diễn ra vào ngày 30/9 tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Một số clip sân khấu trình diễn “siêu đỉnh” của Diva Sohyang:

Arirang Alone

Oh Holy Night

You Raise Me Up

MAIUS Philharmonic là dàn nhạc giao hưởng trẻ quy tụ những nhạc công đầy đam mê nhiệt huyết, được sáng lập bởi nhạc trưởng Lưu Quang Minh và nghệ sỹ trống Nguyễn Hùng Cường.

Họ đã chơi nhạc cùng nhau hơn 7 năm trên những sân khấu trong phòng hòa nhạc cũng như ngoài trời, gắn bó với nhau từ khi dàn nhạc còn hoạt động dưới tên gọi Rhapsody Philharmonic mà rất nhiều bạn trẻ trong và ngoài nước đã biết tới trong suốt quá trình hoạt động từ 9/2009.

Thông tin chi tiết truy cập website: maius.vn

Chia sẻ

Bài viết

T.H

tag-icon
Tin mới nhất