Âm Nhạc

Hòa Minzy nói gì khi bị chê hát nhạc Mr.Siro nhạt nhẽo?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Hòa Minzy lên tiếng về những ý kiến chưa hài lòng cách thể hiện của mình trong sáng tác từ Mr. Siro.

Không thể cùng nhau suốt kiếp - Hòa Minzy

Mới đây, Hòa Minzy đã có bài đăng chia sẻ về sản phẩm mới nhất kết hợp cùng Mr. Siro đang gây chú ý những ngày vừa qua. Cụ thể, vấn đề được nữ ca sĩ đề cập ở đây chính là phản hồi của một bộ phận người nghe cho rằng cách thể hiện của Hòa Minzy trong ca khúc do Mr. Siro sáng tác có khá nhiều vấn đề, thậm chí là nhạt nhẽo, khó nuốt.

Hòa Minzy cho biết: “Sau hôm đầu ra MV đến hôm nay Hòa mới dám đi đọc lại comment liên quan đến bài hát, và rất vui khi thấy nhiều quý vị đã thực sự thấm được nó sau vài lần đầu tiên nghe thấy nhạt nhẽo và không có điểm nhấn! Tất nhiên còn nhiều quý anh chị vẫn không thích và thấy không ngấm được với cách thể hiện của Hòa. Hòa đã đọc hết rồi và chắc chắn sẽ rút ra được bài học cho lần sau nếu được Siro trao cho cơ hội tiếp theo (cái này thì Hòa không biết được).

Đối với bản thân Hòa, đến giờ khi đã nghe bài của mình hàng nghìn lần thì vẫn đong đầy cảm xúc như thế. Nếu đọc đến dòng này rồi mọi người có thể nhấn vào link và nghe thử lại nhớ. Có thể sẽ tự dưng thấy khác lần đầu và hay hơn. Cũng có thể sẽ thấy vẫn nhạt vậy !

Thì mọi cảm xúc là ở mỗi người, Hòa chỉ biết chia sẻ rằng Hòa thật sự yêu thích ca khúc này. Coi nó như là 1 kỉ niệm đáng nhớ trong cuộc đời làm Nghề“.

Thời điểm Hòa Minzy tung ra teaser audio cho Không thể cùng nhau suốt kiếp, không ít ý kiến cho rằng nữ ca sĩ đang cố thể hiện cho ra chất giống như Mr. Siro nhưng cảm giác có gì đó chưa ổn. Không chỉ vậy, khá nhiều ý kiến còn nhận xét một cách thẳng thắn như “không thấm nổi”, “nghe chả hay”, “đoạn luyến đầu nghe kỳ kỳ”, “nhạc Siro chỉ có Bảo Anh mới hát cảm xúc”,… Có thể thấy được trong lần trở lại này, Hòa Minzy không chỉ áp lực về khâu MV mà cả giọng hát vốn được đánh giá tốt vẫn không tránh khỏi việc bị chê bai.

Nhưng xét cho cùng, điều khiến nhiều người cảm thấy hài lòng nhất vẫn là sự tiếp thu của Hòa Minzy, thay vì “cãi chày cãi cối”. Có người khen ắt sẽ có kẻ chê, nhưng không thể phủ nhận đây là lần tái xuất ấn tượng của Hòa Minzy sau những sản phẩm “long đong” hậu thành công của Rời bỏ.

Xem thêm: Hòa Minzy tiết lộ sự thật việc Đức Phúc lên sóng ít ỏi trong MV mới, tình chị em liệu có bền lâu?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất