Âm Nhạc

Lần đầu hát ballad, tung MV cổ trang 'Anh ơi ở lại' - Chi Pu khẳng định: ‘Không thể so sánh vai Cám của tôi với Ninh Dương Lan Ngọc’

Hằng Bùi
Chia sẻ

Chi Pu đã có những chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc trở lại của mình.

Mới đây, Chi Pu đã có buổi họp báo ra mắt MV Anh ơi ở lại tại TP. HCM. Đây là sản phẩm âm nhạc trở lại của nữ ca sĩ sau 5 tháng vắng bóng nên đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới truyền thông cũng như khán giả. Trước đó, Chi Pu đã tung teaser MV hé lộ tạo hình thôn nữ ấn tượng cùng bối cảnh cổ trang đậm màu dân gian Bắc bộ và nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả.

Chi Pu xinh đẹp trong buổi họp báo ra mắt MV.

Trái với kịch bản cung đấu drama như dự đoán, MV Anh ơi ở lại gây bất ngờ khi xây dựng kịch bản dựa trên truyện cổ Tấm Cám mà trong đó Chi Pu hóa thân thành nàng Cám với câu chuyện tình từ mơ mộng ngọt ngào đến đẫm lệ bị thương.

Vẫn giữ tình tiết then chốt của câu chuyện cổ quen thuộc nhưng khai thác dưới góc nhìn của Cám, MV mang đến cho khán giả cái nhìn mới mẻ, đầy cảm xúc về nhân vật vốn được cho là phản diện. Cám trong Anh ơi ở lại là một cô gái yêu hết lòng nhưng không được hồi đáp, “mặc kệ đúng sai” làm mọi cách để có được người thương và rồi cuối cùng nhận kết cục cay đắng.

Với Anh ơi ở lại, Chi Pu sẽ thể hiện nhiều cảm xúc trong vai diễn Cám.

Cũng trong buổi họp báo, giới truyền thông đã đặt câu hỏi cho Chi Pu rằng liệu khi thể hiện vai Cám trong MV có sợ bị so sánh với Ninh Dương Lan Ngọc hay không. Chi Pu thẳng thắn cho biết: “Sản phẩm của Chi và chị Ninh Dương Lan Ngọc là hai sản phẩm hoàn toàn khác nhau và Chi cũng không muốn khả năng hay thực lực của mình bị so sánh với bất cứ ai vì mỗi người sẽ có một cách thể hiện khác nhau, màu sắc khác nhau.

Đối với Chi thì vai diễn Cám của chị Ninh Dương Lan Ngọc đã được thể hiện vô cùng xuất sắc rồi. Cái sự ác của vai Cám đã được chị lột tả quá ấn tượng. Còn đối với Chi Pu trong MV Anh ơi ở lại thì vai diễn Cám có những cảm xúc khác như đau đớn vì tình yêu dành cho Hoàng thượng. Hai kịch bản hoàn toàn khác nhau nên Chi nghĩ không thể đem ra so sánh”.

Chi Pu chia sẻ hai sản phẩm Tấm Cám của cô và Ninh Dương Lan Ngọc là hoàn toàn khác nhau nên không thể đặt lên bàn cân so sánh.

Clip Chi Pu chia sẻ về sản phẩm của cô và nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc

Anh ơi ở lại còn gây thổn thức bởi giai điệu da diết cùng giọng hát đầy tâm trạng của Chi Pu. Đây là ca khúc ballad chính thức đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của Chi PU sau thời gian dài theo đuổi dòng nhạc EDM - Dance hiện đại vốn trở thành thương hiệu của nữ ca sĩ. Bài hát là một sáng tác của Đạt G. Nam nhạc sĩ - ca sĩ cũng bất ngờ góp giọng ở cuối ca khúc.

Chi Pu và Đạt G - nhạc sĩ sáng tác Anh ơi ở lại.

MV Anh ơi ở lại

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Video

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất