Âm Nhạc

Lâm Khánh Chi bức xúc kể chuyện mất facebook: 'Sao không hack trước đi đợi đúng ngày họp báo mới hack?'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Nữ ca sĩ chuyển giới đã có những chia sẻ thẳng thắn trong buổi gặp gỡ truyền thông tại TP HCM.

Vừa qua, Lâm Khánh Chi đã có buổi họp báo ra mắt MV Đợi một người hết một đời. Sản phẩm được cô chia sẻ cực tâm huyết và bài hát được giữ suốt 4 năm qua (thời điểm nữ ca sĩ chuyển giới nhận được bản demo là lúc cô bị thua lỗ sau khi làm liveshow nên không thể thực hiện MV ngay lúc đó).

Buổi họp báo ra mắt MV có sự góp mặt của rất nhiều anh chị em bạn bè thân thiết như Quang Hà, Quách Tuấn Du, Huỳnh Lập, BB Trần, Mạnh Đồng,… và không thể thiếu ba mẹ của nữ ca sĩ và ông xã Phi Hùng đến chúc mừng.

Lâm Khánh Chi trong buổi ra mắt MV mới.

Nữ ca sĩ chuyển giới cùng 2 diễn viên khách mời trong dự án lần này.

MV Đợi một người hết một đời

Cũng trong buổi họp báo, Lâm Khánh Chi đã bày tỏ cảm xúc về câu chuyện “dở khóc dở cười” khi cô bị mất facebook. Nói là “dở khóc dở cười” bởi lẽ, cô nàng kể lại sự việc vô cùng hóm hỉnh: “Sao không hack sớm đi mà chờ đúng đến ngày họp báo rồi hack làm gì? Rầu ghê!”.
Bên cạnh đó, cô nàng cũng chia sẻ đã mất ăn mất ngủ nhiều ngày vì sự việc này. Thậm chí, dự án còn phải hoãn lại do ảnh hưởng bởi câu chuyện không mong muốn. Tuy nhiên, mọi thứ đã ổn thỏa và cô cảm thấy may mắn vì đã có buổi ra mắt trọn vẹn.

Clip Lâm Khánh Chi chia sẻ việc bị hack facebook những ngày qua.

Đây là lần thứ hai nữ ca sĩ tổ chức buổi họp báo gặp gỡ với mọi người và ra mắt sản phẩm âm nhạc được ấp ủ cách đây 4 năm. Buổi họp báo cũng trở nên thú vị hơn với những chia sẻ của anh chị em bạn bè đồng nghiệp. Trong niềm hạnh phúc, Lâm Khánh Chi cũng đã “úp mở” về một dự án phim ca nhạc về đề tài người chuyển giới sẽ được bấm máy trong thời gian tới với dàn diễn viên tham gia vô cùng hoành tráng.

Một số hình ảnh khác trong buổi họp báo:

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Video

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất