Âm Nhạc

'Làm fan khó lắm, phải đâu chuyện đùa': Choáng với fanchant siêu khó từ fandom Seventeen

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Quả nhiên cách hô fanchant này thật khiến người khác ngạc nhiên.

Mới đây, cách sử dụng fanchant của fan Seventeen trong show âm nhạc đã gây “xôn xao” không ít trong cộng đồng fan KPop. Cụ thể vụ việc là trong khi nhóm trình diễn bài hát Getting Closer, các Carat đến tham dự sẽ hô fanchant (những từ hoặc cụm từ được các fan hô vang cổ vũ cho thần tượng trong một bài hát nhất định) để cổ vũ Seventeen. Nhưng điều đáng nói ở đây chính là phần fanchant lần này họ phải hô tên cả 13 thành viên theo thứ tự tuổi từ lớn đến nhỏ, rồi vòng ngược lại từ nhỏ đến lớn.

Nhóm Seveteen.

Đây là thứ tự vòng đầu tiên: Choi Seungcheol! Yoon Jeonghan! Hong Jisoo! Moon Junhwi! Kwon Soonyoung! Jeon Wonwoo! Lee Jihoon! Seo Myungho! Kim Mingyu! Lee Seokmin! Boo Seungkwan! Choi Hansol! Lee Chan! SEVENTEEN! Soom! Ee! Cha!

Và vòng ngược lại: Lee Chan! Choi Hansol! Boo Seungkwan! Lee Seokmin! Kim Mingyu! Seo Myungho! Lee Jihoon! Jeon Wonwoo! Kwon Soonyoung! Moon Junhwi! Hong Jisoo! Yoon Jeonghan! Choi Seungcheol! Caratdeul! Soom! Ee! Cha!

Màn trình diễn Getting Closer của Seventeen tại MAMA 2018.

Các fan tham dự tại show âm nhạc hôm ấy chắc hẳn cũng đã khá sốc. Không chỉ riêng họ mà cả Knet cũng thật sự rất bất ngờ với màn fanchant này:

- Chết mất… Fanchant của Home cũng đã làm mình phát điên, âm vực cao dã man!

- Ít người như Gugudan còn không thể nhớ được thứ tự đảo ngược nữa mà… Vậy mà Seventeen làm luôn fanchant đảo ngược!

- Nếu mọi người là Carat đi rồi thì sẽ biết bọn mình phải vừa hát vừa rap lúc làm fanchant, không thua gì ai idol đâu. Càng ngày càng tăng độ khó.Tự dưng thấy lo, có khi nào sắp bắt bọn mình nhảy luôn rồi không?!

- Ò… Tớ là fan nhóm khác… Nhưng cái này thật sự có thể hả? Bạn tớ là Carat, tớ cố hô tên 13 thành viên liền một lúc nhưng khó quá!

- Cái đoạn “Caratdeul! Soom! Ee! Cha!” là đỉnh nhất đấy…

- Em cố đọc rồi nhưng tắt thở thật sự (t/n: Chơi chữ theo tên bài hát)! Đam mê idol mà còn phải học hát, học rap và giúp tăng cải thiện sức lực của phổi haha!

MV Getting Closer của Seventeen.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất